รางวัลขวัญใจชาวโคราช เวทีประกวดนางสาวถิ่นไทยงามปี 2561

     รอบตัดสิน “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561” เวทีประกวดที่เปิดโอกาสให้สาวงามจากทั่วประเทศได้มาชิงมงกุฎกัน เพื่อหาสาวงามที่เพียบพร้อมทั้งความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถ เตรียมไปประกวดในเวทีระดับโลกต่อไป


     ซึ่งเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา สาวงามที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 40 คน ได้เดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมกันที่ เมืองย่าโม จังหวัดนครราชสีมา นานถึง 3 วัน ก่อนที่จะมีการมอบรางวัลขวัญใจชาวโคราชกันไปเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลนี้ไปครองคือหมายเลข 6  “แผ่นฟิล์ม-พมลชนก ดิลกรัชตสกุล” นิสิตชั้นปีที่ 2 จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  พ่วงด้วยอีกหนึ่งรางวัลกับตำแหน่ง “best costume” ซึ่งคัดเลือกจากสาวงามที่นำผ้าไหมปักธงชัยที่ทางกองประกวดจัดไว้ให้ นำไปออกแบบ สร้างสรรค์เพื่อสวมใส่ออกมาได้อย่างสวยงาม และทันสมัย 

     นอกจากนี้ยังมีตำแหน่ง “นางงามผิวสวย By BB Clinic” ที่คัดเลือกจากสาวงามที่มีผิวสวย สุขภาพดี โดยรางวัลเป็นของหมายเลข 21 “แพท-วาลุลี ดวงวะนา” นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่


     ส่วนสาวงามคนไหนจะเป็นผู้คว้ามงกุฎ “นางสาวถิ่นไทยงามปี 2561” ไปครอง ร่วมลุ้นไปพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 เวลา 17.30 น. ที่อัลตร้าอารีน่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี และสามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 55 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม