รวมเรื่องรักคนบันเทิง : ญาญ่า-ณเดชน์ , โบวี่-โอม , อาร์ตี้ , นานา-เวย์ , ดิว-ไผ่ , แจ็ค-จ๊ะ

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าคนบันเทิงบ้านเราจะหัวใจกระชุ่มกระชวยอินเลิฟแบบจัดหนักจัดเต็ม จนโลกทั้งใบแทบจะกลายเป็นสีชมพู  แต่จนแล้วจนรอดก็ยังมีเรื่องที่ทำให้แฟนคลับคู่จิ้น NY ณเดชน์-ญาญ่า  ตกใจกันเป็นแถว เมื่ออยู่ดีๆ ดันมีทวิตเตอร์ในชื่อของหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เขียนข้อความตัดพ้อบอกเลิกน้องสาวคนสนิท “ญาญ่า อุรัสยา” ซะอย่างงั้น แต่งานนี้บอกเลยว่าขาเม้าท์ขาเสี้ยมไม่มีทางทำลายความรักของคู่นี้ได้ง่ายๆ เพราะสาว “ญาญ่า” ออกมายืนยันชัดถ้อยชัดคำว่า ไม่จริง เพราะเธอกับ “ณเดชน์” ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์เลย


เปิดตัวคบหาแฟนหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม “โอม อิทธิศักดิ์” มานานร่วมปี แต่หวานใจคนสวยอย่างสาว “โบวี่” อัฐมา” ก็ยังขยันโชว์หวาน ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชายไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา งานนี้จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบทำเอาหนุ่ม “โอม” ซึ้งจัดถึงขั้นน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว


ส่วนเจ้าบ่าวป้ายแดงวัย 27 ปี “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ที่กำลังจะมีงานฉลองวิวาห์ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้  ก็แฮปปี้เวอร์ หลังใช้ชีวิตคู่อยู่กินกับภรรยานอกวงการได้ 3 เดือน แถมยังยืนยันหนักแน่นว่างานนี้รักเน้น ๆ ไม่มีเรื่องท้องก่อนแต่งแน่นอน


ด้านคุณแม่ลูกสอง “นานา ไรบี” ก็มีเรื่องให้ sad น้ำตาแตก หลังตั้งใจจะเซอร์ไพร์สวันเกิดสุดหวานอายุครบ 36 ปีให้คุณสามี “เวย์ ไทยเทเนียม”  เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาแท้ ๆ แต่คุณสามีตัวดีกลับไม่สนใจ มัวแต่ยุ่งกับการจัดงานที่ร้านตัดผม ทำเอาศรีภรรยางอนถึงขั้นทิ้งของขวัญที่ตั้งใจจะให้ทั้งหมด 37 ชิ้นลงถังขยะไปเลย

ใครจะง้อจะงอนกันยังไงไม่สน เพราะนางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” แฮปปี้เวอร์ ตั้งแต่คัมแบ็คกลับมาอินเลิฟกับหวานใจร่างท้วม “ไผ่ วันพอยท์” ความหวานก็ทะลุปรอท เหมือนว่าโลกทั้งใบมีกันอยู่แค่ 2 คน แต่เห็นหวาน ๆ กันแบบนี้ แฟนๆไม่ต้องลุ้นเรื่องข่าวดีให้เสียเวลา เพราสาว “ดิว” ออกตัวแรงว่ายังไม่พร้อมแต่งตอนนี้แน่ๆ โดยให้เหตุผลว่าไม่พร้อมจะมีอาชีพเป็นแม่บ้าน นอนกระดิกนิ้วดูซีรี่ย์แบบชิลๆเลย

ปิดท้ายกันที่สัญญาณข่าวดีของคู่รักต่างวัย “แจ๊ค ธนพล” กับลูกทุ่งสาวคันหู “จ๊ะ นงผณี” ที่ถอยห่างกันมานานกว่า 2 เดือน หลังฝ่ายหญิงออกมาปาดน้ำตาบอกลาทั้งที่ยังรัก ด้วยเหตุผลพ่อแม่ไม่ปลื้มหนักมาก  ล่าสุดหนุ่ม “แจ๊ค” เปิดใจกับไนน์เอ็นตอร์เทนว่าความสัมพันธ์กลับมาพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และหากรักลงล็อกก็พร้อมสละโสดตามที่สาว “จ๊ะ” ต้องการทันที ก็ขอเอาใจช่วยให้พิสูจน์ตัวเองให้ได้ และกลับมาอินเลิฟกันเร็วๆ 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ