“เสก” โต้! ผลตรวจฉี่ม่วง ยืนยันไม่ได้เสพยา

ร็อกเกอร์สุดฉาว “เสก โลโซ” เปิดบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ย้ำเสียงแข็งว่าไม่ได้เสพยาเสพติด หลังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ รายงานผลการตรวจปัสสาวะสีม่วงของ “เสก” ระบุว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนอยู่ในกลุ่มยาเสพติดประเภทยาไอซ์ หรือยาบ้า และเอ็มบีเอ็มเอ อยู่ในกลุ่ม ยาอี  แต่เสกยังยืนยันคำเดิมว่าฉี่ม่วงเป็นผลมาจากการกินยานอนหลับและยารักษาโรคไบโพล่าร์ที่เป็นมานานหลายปี  ซึ่งสั่งจ่ายยาโดยโรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ โดยไปรับยามาครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2560 ซึ่งแพทย์จ่ายยามาให้จำนวนมาก เพียงพอที่จะกินได้ถึงปัจจุบัน


ขณะที่วีรกรรมก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด หลังจบคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา จนถูกตั้ง 3 ข้อหา คือ 1. ความผิดตาม พรบ.อาวุธปืนฯ (อาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง โดยไม่รับอนุญาต)  2. พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร 3. ยิงปืนในหมู่บ้าน เมือง ที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร  “เสก” ก็ยอมรับว่าพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาตจริง แต่ยืนยันเหมือนว่าเป็นการยิงเพื่อสลุตสดุดีสมเด็จพระเจ้าตามสินมหาราช และยิงแก้บน ซึ่งแม้จะทราบดีว่าผิดกฎหมาย แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต


“เสก” ยังอ้างว่าตั้งใจจะเข้ามอบตัวคดียิงปืนขึ้นฟ้าหลังผ่านพ้นงานคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ในคืนวันสิ้นปี ซึ่งรับงานไว้ที่พัทยา แต่ช่วงเช้าของวันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันยายาว กลับบุกมาบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5   และที่ตนขัดขืนการจับกุมก็เพราะคาใจกับหมายตรวจค้นที่ตนคิดว่าไม่ชัดเจน จึงต้องปกป้องสิทธิของตัวเอง


ส่วนที่ ผกก.สน.คันนายาว และสองนายตำรวจ สวป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดนสั่งย้าย เพราะปรากฏภาพร่วมสังสรรค์กับ “เสก” จนเกิดข้อครหาว่าได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ “เสก” ก็ยืนยันตนไม่ได้รับรับสิทธิพิเศษใดๆ ตลอดเวลาที่ถูกดำเนินคดี โดยในวันศุกร์ที่ 12 นี้ “เสก” ก็พร้อมเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ที่ สน.คันยาว

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม