“พุฒ” แฮปปี้ควง “”จุ๋ย” ฉลองปีใหม่ยุโรป

พระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” โพสต์คลิปถูกชายขี่มอเตอร์ไซค์เดินเข้ามายกนิ้วกลางให้และเตะรถซึ่งพุฒนั่งเป็นคนขับอยู่ในนั้น พร้อมเขียนข้อความว่า “เจออย่างนี้ควรทำยังไงดี ไม่ได้มีอุบัติเหตุใดๆ เกิดขึ้น ไม่มีเฉี่ยวชน เปิดไฟเลี้ยวขวาขอทางเปลี่ยนเลนปกติมากๆ”  ก่อนที่ถัดมาอีกไม่กี่ชั่วโมงเจ้าตัวจะลบคลิปดังกล่าวออกไป  จนทำให้หลายคนงงว่าแท้ที่จริงเกิดอะไรขึ้น  ใครผิดใครถูกกันแน่  ซึ่งพุฒก็เผยสั้นๆ ว่าตนไม่ขอลงรายละเอียดใดๆ เพราะได้เคลียร์กับคู่กรณีจบไปแล้ว ถึงอย่างนั้นก็เป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนต่อไป


และเพราะลุยงานหนักมาทั้งปี ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ผ่านมาหนุ่มตี๋ “พุฒ พุฒิชัย” ก็เลยควงแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” ไปเติมหวาน พร้อมฉลองคริสต์มาสและเคาท์ดาวน์ด้วยกันด้วยการทัวร์หลายเมืองในยุโรปนานสองอาทิตย์  แต่งานนี้ไม่มีสวีทกันสองต่อสองน้า เพราะยกก๊วนเพื่อนไปด้วยอีกนับสิบ  และแม้บรรยากาศแห่งความสุขและอากาศหนาวเย็นจะเป็นใจ แต่หนุ่มพุฒก็บอกว่ายังไม่มีซีนหวานคุกเข่าขอสาวจุ๋ยแต่งงาน


ชาร์จแบตเติมพลังร่างกายเต็มที่แล้ว ช่วงนี้ทั้งพุฒและจุ๋มก็ขอทำงานเมคมันนี่ยาวๆ  ถึงอย่างนั้นพอมีเวลาว่างปุ๊ปก็จะหาเวลาเจอกันเพื่อกระชับรัก

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม