“แคนดี้” วอนผู้จัดงานเข้าใจอาการป่วย “แม่บานเย็น”

หลังจากที่หมอลำรุ่นใหญ่ “บานเย็น รากแก่น” ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (การแสดงพื้นบ้าน-หมอลำ) ล้มป่วยลงด้วยอาการหลอดลมอักเสบ ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากโรคภูมิแพ้ เมื่อต้นปีก่อน บวกกับเป็นโรคความดันและมีน้ำตาลในเลือดสูง จึงทำให้ต้องพักรักษาตัวและทานยาตามคำสั่งคุณหมออย่างเคร่งครัด


ล่าสุดลูกสาวคนสวยอย่าง “แคนดี้ รากแก่น” ก็ยิ้มกว้างอัพเดตอาการของคุณแม่ให้ฟังว่าแข็งแรงขึ้นมาก  จนตอนนี้สามารถลดน้ำหนักได้ถึง10กิโลกรัม กลับมาหุ่นดีสวยเช้งกว่าเก่าและสามารถกลับมารับงานร้องเพลงได้เเล้ว แต่ถึงอย่างนั้น “แคนดี้” เผยว่าอยากจะขอความร่วมมือไปยังเจ้าภาพที่จ้างงานให้เข้าใจ และช่วยกันดูแลเรื่องสุขภาพของคุณแม่ด้วย

ส่วนแฟนคลับของ”บานเย็น รากแก่น” ที่คิดถึงงานเพลงใหม่ อดใจรอกันอีกนิดเพราะเร็วๆนี้มีมาให้ฟังกันอย่างแน่นอน งานนี้ “แคนดี้”ลูกสาวคนเก่งแอบกระซิบบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอยมานานถึง 4ปีเต็มอย่างแน่นอน


อัพเดทเรื่องคุณแม่แล้ว  สาวแคนดี้ก็อัพเดทเรื่องของตัวเองบ้าง  คือแบบว่าถ้าตอนนี้ใครที่ไปดูคอนเสิร์ตของตน แล้วได้ยินเสียงร้องที่ขัดหู ไม่ชัดถ้อยชัดคำเหมือนเดิมก็ไม่ต้องตกอกตกใจไปนะคะ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะไปจัดฟันมาเลยทำให้ทั้งพูดและร้องเพลงได้ไม่เหมือนเดิม ถึงขั้นต้องฝึกร้องเพลงกันใหม่เลยทีเดียว 

ส่วนผลงานเพลงใหม่ของเจ้าตัวนั้น มีอย่างแน่นอน  แถมยังกระซิบว่า แซ่บสมยี่ห้อแคนดี้ เรียกว่าการดัดฟันไม่เป็นอุปสรรคในความมันส์ครั้งนี้เลย

เข้าชม 20 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม