รวมเรื่องรักคนบันเทิง : ขวัญ-กอล์ฟ , ออม-แอม , เต้ย-อาเล็ก , ต้นหอม-ซัน , เวียร์-เบลล่า

ทั้งๆที่เคยออกมายืนยันหนักแน่นว่าความรักมั่นคงไม่มีวันสั่นคลอนอย่างที่ขาเม้าท์กระพือข่าว  แต่อยู่ดีๆสาวหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี” ก็ทำเอาแฟนคลับช็อค ด้วยการประกาศเลิกหวานใจหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” รอบ 2 กลางอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะกลับมาคบกันหลังเลิกรากันไปเมื่อ 10 ปีก่อน งานนี้แม่ “แอ๊ว ปราณี” แม่ของสาว “ขวัญ” ยังยืนยันเองกับปากว่าทั้งคู่ห่างกันมาพักใหญ่ ที่ผ่านมา “ขวัญ” ก็ใช้ชีวิตอยู่กับแม่ตลอด ขณะที่ต้นเรื่องอย่างหนุ่ม “กอล์ฟ” ปิดปากเงียบ บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า “ไม่พร้อมที่จะพูดถึงเรื่องนี้” ยิ่งเป็นการตอกย้ำชีวิตรักของทั้งคู่ว่าถึงทางตันได้ชัดเจนมากยื่งขึ้น


ผิดกับสาวหน้า COVER เกาหลี “ออม สุชาร์” ที่อินเลิฟจัดหนัก เพราะเป็นม้ามืดคว้าหัวใจของไฮโซ “แอม พิธาน” แฟนเก่าซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ไปครอง หลังมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์สุดหรูด้วยกันอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ ซึ่งสาว”ออม” ก็ออกมายอมรับผ่านสื่อแบบขวยเขินว่าศึกษาดูใจกันมานานกว่า 3 เดือนแล้วโดยผ่านการแนะนำของเพื่อน


ส่วนคู่รักอาตี๋อาหมวยอย่างสาว “เต้ย จรินทร์พร” กับหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ปีใหม่นี้ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่สวีทหวานให้เห็น แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาเหยี่ยวของบรรดาชาวโซเชียลไปได้น เพราะทั้งคู่ถูกจับผิดว่าไปอังกฤษด้วยกัน หลังโป๊ะแตกโพสต์ภาพสถานที่ในเมืองเดียวกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว  โดยสาว “เต้ย” ขึ้นภาพพิพิธภัณฑ์โฮลเบิร์นที่อยู่ในเมืองบาร์ธ ประเทศอังกฤษ ส่วน “อาเล็ก” ก็ขึ้นภาพเดียวกันแต่คนละมุมแถมยังโพสต์ภาพร้านอาหารที่อยู่ในเมืองเดียวกัน เรียกว่านักสืบโซเชียลนั้นทำงานกันดีสุดๆ แต่เขาจะควงกันไปสวีทจริงหรือแค่มโนคงต้องรอคอนเฟิร์มจากปากของทั้งคู่เอาเอง


หวานนัวเนีย หวานไม่แคร์สื่อ ต้องยกให้สาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” เอะอะก็หอม เอะอะก็ฟัด โชว์หวานออกสื่อเป็นว่าเล่น ล่าสุดก็เพิ่งจะควงคู่กันไปเที่ยวส่งท้ายปี ไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังไม่วายส่งตรงความหวานมาให้คนโสดอิจฉา ด้วยช็อตออดอ้อนระดับสิบบนเตียง ทำเอาเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจมะตูม” ที่ร่วมทริปด้วยทนไม่ไหวอัดคลิปลงอินสตาแกรม  พร้อมแคปชั่นปนฮาว่า “ตัวเองยังจำเป็นอยู่ไหมตรงนี้”  ก็คนเขารักกัน ก้างชิ้นโตก็ต้องทำใจ

ปิดท้ายคู่ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  ตั้งแต่แกรนโอเพ็นนิ่งกับนางเอกสาวต่างช่อง “เบลล่า ราณี” สเต็ปความหวานก็ 4 คูณ 100 มาแรงแซงทางโค้ง เห็นได้จากรูปภาพพร้อมข้อความหวานๆ ที่เจ้าตัวขยันโพสต์ถึงสาว “เบลล่า” ผ่านอินสตาแกรม  แถมล่าสุดนอกจากจะควงกันไปร่วมทริปบุญบริจาคเสื้อกันหนาวให้ผู้ขาดแคลนที่ อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย แล้ว ยังเข้าตามตรอกออกตามประตูควงว่าที่แม่ยายพร้อมสาว ”เบลล่า” ไปทานข้าวต้อนรับปีใหม่กันแบบใกล้ชิดสนิทสนมอีกด้วย เข้าทางแม่แบบนี้มีข่าวดีเมื่อไหร่อย่าลืมกระซิบบอกกันบ้าง

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม