โป๊ะแตก “สายป่าน” โพสต์ภาพคล้ายของลับแฟนหนุ่ม

 นาทีนี้ข่าวที่ทำให้ต๊กกะใจกันหนักมาก ต้องยกให้ความโป๊ะ รับปีจอ ของนักแสดงสาวสุดมั่น “สายป่าน อภิญญา” ที่ถ่ายรูปมือแฟนหนุ่ม “วุฒ นันทวุฒิ” ลงไอจีสตอรี่ แต่งานนี้กลับทำให้คนดูโฟกัสผิดจุด เพราะสะดุดตากับบางอย่างที่คล้ายของลับแฟนหนุ่ม ให้เห็นเต็มตาจนชาวโซเชียลเม้าท์กันหึ่ง  ซึ่งผ่านไปเพียงไม่นานสาวสายป่านก็ลบภาพดังกล่าวออกจากไอจีสตอรี่ และโพสต์ภาพจอดำพร้อมอิโมคอน ยกมือไหว้แทน


และโลกโซเชียลก็ไปไวอย่างกับติดจรวด  ชาวเผือกทั้งเม้าท์ ทั้งแท็กเรียกเพื่อนมามอยถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีทั้งคนที่เข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีสายป่านอย่างเผ็ดร้อน มีทั้งที่ต่อว่า ว่าเป็นถึงนางเอก เป็นตัวอย่างแก่เยาวชน แต่ก่อนลงไม่เช็คดูให้ดีๆ  รู้ว่าผิดพลาดก็ต้องออกมาขอโทษ เป็นการใหญ่ ทั้งขอโทษแฟนหนุ่มตัวเอง แต่ชาวเน็ตก็ใจร้ายตามไปถล่มเละ ว่าภาพของลับที่มันออกไป รู้ว่าเป็นแฟนกัน แต่ไม่เห็นต้องปล่อยภาพแบบคิดน้อย ไม่ไตร่ตรองแบบนี้

ขณะที่ทีมให้กำลังใจก็มี เช่นกัน ทั้งที่บอกว่าผิดพลาดกันได้  ไม่มีใครทำถูกมาตลอดชีวิต  นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นต์บางส่วนที่วิจารณ์ถึงประเด็นภาพหลุดนี้อย่างรุนแรงจนไม่สามารถออกอากาศได้


แต่เรื่องราวยังไม่หม๊ด เท่านี้ ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึงคุณแม่ของหนุ่ม “วุฒิ – นันทวุฒิ” แฟนหนุ่มของสายป่าน โดยคุณแม่กล่าวว่า ประเด็นที่เป็นข่าวส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย ตนเองไม่ได้ตกใจและไม่ซีเรียส ก่อนจะเปรยว่าอย่าไปคิดอะไรกันมากกับเรื่องดังกล่าว เพราะเหมือนเด็กเล่นกันเท่านั้น อย่าไปซีเรียสอะไรมาก

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม