ออกหมายเรียก “เสก โลโซ” ขยายผลคดียาเสพติด

ดูเหมือนเหตุการณ์ ฉาวข้ามปีของ ร็อกเกอร์ 10 นัด “เสก โลโซ” จะยังไม่ยุติง่ายๆ  ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ พันตำรวจเอก สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว เผยว่า ออกหมายเรียกให้ “เสก โลโซ” มารับทราบข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย แล้ว  ซึ่งก็ได้ส่งหมายเรียกไปที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5  ของ “เสก” และนัดหมายผ่านทนายความ ให้ เสก เข้ามาพบในวันที่ 12 มกราคม เวลาบ่ายโมงตรง  ก่อนจะเผยเรื่องของสารเสพติดที่พบในร่างกายของนักร้องชื่อดัง ก็จะเป็นหน้าที่ของตำรวจที่ต้องสืบสวนขยายผลต่อไปว่าได้มาอย่างไร   เบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อมูลไปทางกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ปปส. เพื่อรับทราบข้อมูล ไม่ว่าจะในฐานะผู้เสพหรือผู้ค้า ก็เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและสังคมให้ความสนใจ


ก็ก่อนหน้านี้ ร็อกเกอร์ใจสั่งมา เคยไปสมัครใจบำบัดยาเสพติดไว้เมื่อ 6 ปีก่อน และไม่เคยมีประวัติว่าเคยถูกจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน มีแค่คดีทำร้ายร่างกายและหาก “เสก” รับสารภาพว่าเสพยา ก็ไม่สามารถส่งตัวไปบำบัดได้เนื่องจากกระทำผิดร่วมกับข้อหาอื่นคือมีอาวุธปืน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทั้งยังมีคดีทำร้ายร่างกายที่รอลงอาญา จึงไม่เข้าหลักเกณฑ์ที่จะเข้ารับการบำบัดอีกครั้งได้


ด้านทนายความของ เสก โลโซ  เผยว่า เสกยืนยันจะไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันศุกร์ที่ 12 ม.ค. นี้แน่นอน ซึ่งหาก “เสก” มารับทราบข้อกล่าวหาก็ไม่จำเป็นต้องประกันตัว เพราะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวจากศาลจังหวัดมีนบุรีไว้แล้ว ในข้อหาต่อสู้ ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่เฟซบุ๊กของ “เสก โลโซ” เจ้าตัวยังคงโพสต์ข้อความและรูปภาพตามปกติ  ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างการกำลังเดินทางทำบุญไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมแฟนสาว “อีฟ แม็กซิม” โดยมีแฟนเพลงจำนวนหนึ่งมาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับนักร้องคนดังตามปกติ

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม