คู่จิ้นกระแทกใจ 2560

การโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่พระนาง “เต้ย พงศกร” กับ “เชียร์ – ฑิฆัมพร” ดลบันดาลให้เกิดความจิ้นครั้งใหญ่ เพราะใครจะไปนึกว่าเคมีของคู่นี้จะมีอานุภาพสูงจนแฟนคลับยกให้เป็น “พ่อหมี-แม่หมี” แถมมีติ่งสถาปนาตัวเองเป็นลูกหมีหลายร้อยคน คอยตามติดทุกอีเว้นท์  แต่ถึงจะมีแรงเชียร์จากกองทัพลูกหมีเยอะแค่ไหน ความจิ้นนี้ก็มีอันสะดุด เมื่อสาวเชียร์เปิดตัวว่าซุ่มปลูกต้นรักกับนักธุรกิจหนุ่มตระกูลดัง “บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล”  


ตามมาติดๆ กับคู่ “โน่ณิ” -“โตโน่- ภาคิน”  และ “ณิชา- ณัฏฐณิชา” ที่ไม่รู้ว่าอินเนอร์หรืออารมณ์มันพาไป เพราะละครจบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบตามไปด้วย แถมเหมือนฟ้าจะเป็นใจ เพราะสาวณิชายอมรับว่าเลิกกับหนุ่ม “ไอติม” หลานชายอดีตนายก “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” แล้ว  แถมทั้งคู่ยังชวนกันไปไหนมาไหนบ่อยๆ ทั้งปลูกป่า  แฟนมีตติ้ง  ถ่ายแบบ และอีเว้นท์ ที่ดูจะหวานสวนทางกับคำพูดว่าแค่พี่น้องกันเท่านั้น 


อีกคู่ที่จิ้นจนแฟนเลิก คือคู่รักในละคร คริส หอวัง กับ ปั้นจั่น ปรมะ  แรกๆ ดูเหมือนจะลุ้นไม่ขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างมีตัวจริงอยู่แล้ว จนกระทั่งมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาว “ปิ๋ม ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม” แฟนปั้นจั่นเริ่มไม่ปลื้มที่กระแสจิ้นหนัก  ขณะที่สาวคริสก็เริ่มห่างๆ จากหนุ่มเซน ธราภช จนเลิกกันในที่สุด แต่ทั้งคู่ยืนยันไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้อีกฝ่ายต้องเลิกกับแฟนตัวจริง   


อีกคู่ที่แฟนคลับและเพื่อนๆ แก๊งตั๊กไลฟ์เชียร์กันออกนอกหน้า คือคู่จิ้น “เต๋อเต๋อมิวมิว” เต๋อ-ฉันทวิชช์ และ มิว-นิษฐา ที่ประกบคู่กันในหนังรักตั้งแต่ต้นปี ตามด้วยงานคู่อีกเพียบ จนหลายคนอินจัดจับผิดว่าต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ๆ แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมย้ำที่เห็นๆ กันเพราะเพื่อนเชียร์

ข้ามฝั่งมาที่คู่จิ้นชายชายเอาใจสาววาย กับ “เกรทบอยกลอยใจ” ความมุ้งมิ้งของ 2 พระเอกคู่ซี้ บอย ปกรณ์ กับ เกรท วรินทร ที่แมนทั้งแท่งแต่ขี้เล่นแอ๊บแอ้เอาใจติ่งได้ชนะเลิศ และ “พี่ดำ” – เกรท วรินทร ยังแอบมาจิ้นกับ “น้องลิง” – เจมส์ จิรายุ ที่ขยันสร้างโมเมนต์จิ้นๆ ฟินๆ ให้แฟนๆ จิกหมอนกันถ้วนหน้า ทั้งนอนหนุนตัก ช้อนตามอง ประคองคาง หูยยยย แถมลีลาออดอ้อนผ่านโซเชียลก็เด็ดเอาการ จะไม่ให้จิ้นได้ไง

อีกคู่ที่ทำเอาแฟนเพลงแอบไม่แน่ใจในรสนิยทางเพศ คือ 2 นักร้องลูกทุ่งเบอร์แรง “เบิ้ล-ปทุมราช” กับ “ก้อง ห้วยไร่” ที่เคมีความจิ้นดูลงตัว เวลา 2 หนุ่มลูกอีสานเค้าหยอกเอินกันน่ะ ทำร้ายจิตใจสาวๆ เหลือเกิ๊น ไหนจะหอมแก้ม จูบปาก ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็คใครจะทนไหว ยังมีคู่จิ้นชายๆ ที่สาววายกรี้ดหนักมากผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด เพราะอานิสงส์ของซีรีส์ดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคู่จิ้นปรอทแตก “คริส-สิงโต” ที่มาพร้อมแฮชแท็ก #ทีมพีรญา ตีตื้นมากับคู่ของ อ๊อฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ที่สาวๆ กรี๊ดแรงมาก แถมนอกจอก็ไม่แพ้ในจอนะจ๊ะ เพราะคู่นี้เขาซี้กันจริง หวานกันจริง จน FC หมอนขาดไปหลายใบละ  และที่กรี๊ดหนักหน่วงคือหนุ่ม  “ก็อต อิทธิพัทธ์” และ “บาส สุรเดช” ที่ทำเอาโลกทวิตเตอร์แทบถล่ม แถมยังข้ามน้ำข้ามทะเลไปเสิร์ฟความฟินถึงแดนมังกร กระชากหัวใจสาวหมวยสายวายมาเรียบร้อยโรงเรียนจีน

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม