ฮอตออนไลน์ : ความน่ารักของซุปตาร์

หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพราะใส่เสื้อบอลถือถุงมะขามเทศขึ้น BTS มาแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงปลายปีก็มีคนไปเจอตัวอยู่ที่นี่ฮะ ร้านเกมส์ออนไลน์ที่จังหวัดขอนแก่นบ้านเกิดโดยไปเล่นเกมส์เป็นเพื่อนน้องชาย ไม่รู้กำลังตีป้อมอยู่รึป่าว หน้าตามีความสุขมาก ซึ่งบอกเลยว่าปาปารัซซี่มีอยู่ทั่วเมืองจ้า ทั้งนั่งรถบัสในสนามบิน ไปซื้อของแบกลังเบ้อเริ่มด้วยตัวเอง ล่าสุดก็ไปทำใบขับขี่ นั่งต่อคิวเหมือนคนอื่นๆเค้าด้วย แต่ที่พีคสุดขอยกให้กล้องหน้ารถของคุณพี่คนนี้ เก็บภาพ “แบร์รี่” ตอนที่กำลังถอดเสื้อวิ่งจ็อกกิ้งริมเมืองขอนแก่น เกือบจะตกเฟรมอยู่ละ ยังอุตส่าห์มองเห็น ว่าแต่หุ่น “ณเดชน์” เนี่ยฟิตแอนด์เฟิร์มสมคำร่ำลือจริงๆ




คนแรกซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” คนเนี้ยขึ้นชื่อว่ารักมะหมามาก จนถึงขั้นทำอินสตาแกรมอีกหนึ่งแอคเค้าท์เพื่อเป็นช่องทางการช่วยเหลือและตามหาหมาหายโดยเฉพาะ ซึ่งขุ่นแม่อั้มเนี่ยก็มีมะหมาทั้งหมด 5 ตัว และไม่ได้เลี้ยงแต่พันธุ์แพงๆ พันธุ์ทางก็มีเหมือนกัน

ถ้าพูดถึงนางฟ้าของน้องหมาจะขาดนางแบบก้านยาว “เก๋ ชลดา” ไปได้ยังเพราะมูลนิธิเดอะวอยส์เสียงจากเราช่วยเหลือสัตว์ 4 ขาของเธอดำเนินงานมา 5 ปีแล้ว ซึ่งในช่วงเริ่มต้นก็ใช้เงินในการช่วยเหลือและรักษามากจนเจ้าตัวต้องเอากระเป๋าแบรนด์เนมออกมาขาย ซึ่งสาว “เก๋” เองก็มีลูกรักที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด 4 ตัว และส่วนใหญ่จะเป็นหมาที่อุปการะมาให้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น



นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” นี่ก็ไม่ธรรมดาเพราะควักกระเป๋าซื้อหมาดีกรีแชมป์ประกวดจากต่างประเทศพันธุ์อัฟกันฮาวนด์ในราคาครึ่งล้าน!เพื่อความสุขของคุณพ่อ นอกจากนั้น “ดาวิ” ก็ยังมีลูกรักพันธุ์ปอมเปอร์เรเนี่ยนตระกูล “พี, โพล่าร์ – ปาเต๊ะ และแพรนวล” มาให้ชุ่มชื่นหัวใจอีกต่างหาก

ชิบะเลิฟเวอร์ต้องคนนี้ “กัน กันตถาวร” ที่คลั่งไคล้น้องหมาหน้าตาใจดีสายพันธุ์ญี่ปุ่นอย่าง ชิบะ จนต้องนี้มีงอกมา 4 หน่อแล้ว บอกเล้ยว่าราคาไม่เบาเพราะถ้าเป็นสายพันธุ์แท้ได้มาตรฐานก็ตัวละ 4 หมื่นขึ้นไป


หล่อ-ตี๋-ใจดี-รักสัตว์ ต้องหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เพราะตอนนี้กำลังเห่อน้องหมา “ด๊อบแด็บ” สมาชิกตัวใหม่ของบ้านแบบสุดๆ ซึ่งก็มีจุดเด่นคือตานะฮะ สังเกตดีๆสีฟ้าเป็นประกายเลย ทั้งยังฉลาดแสนรู้ ไม่ให้เลิฟได้ยังไงไหว

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ