ฮอตออนไลน์ : แฟชั่นชุดกันหนาวของเหล่าดารา

ภาพ 3 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวตัว ป. ที่ตัวติดกันตลอดเวลา เราก็เห็นจนคุ้นชิน แต่ทริปที่พวกเค้ายกกันไปเที่ยว นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าเป็นทริปพิเศษของ “เป้ย-ป็อบ” เพราะตั้งใจไปปั๊มลูกคนที่ 2 


นอกจากจะสวีทกันท่ามกลางอากาศหนาวแล้ว ยังได้เห็นความสดใส ร่าเริงของน้องโปรด ที่สนุกกับหิมะสุดๆ แถมยังได้เห็นความสามารถในวัย 5 ขวบ ที่เล่นสกีเก่งมากกกก เราเองถ้าให้เล่นคงล้มระเนระนาดนี่ขนาดคุณแม่เป้ยอดชื่นชมลูกชายตัวเองแบบออกนอกหน้าไม่ได้เลย


– งานนี้จะขาดชื่อของแฟชั่นนิสต้า “ชมพู่ อารยา” ไปได้ยังไง หยิบเฟอร์สีฟ้าฟูฟ่องมาเป็นพร้อบแบบชิคๆ แถมลูกชายฝาแฝดก็ถูกจับแต่งตัวรับอากาศหนาวครั้งแรกในชีวิตด้วยเหมือนกัน 

– แม่ “แพท ณปภา” ก็ไม่น้อยหน้า ประชันด้วยชุดเฟอร์สีครีม  ส่วนลูกชายน้องเรซซิ่ง ก็โดนคุณแม่จับเอาผ้าคลุมตัวกันหนาว ยิ้มแป้นหน้าเอ็นดูมากๆ 


–  บ้านสาว “เนย โชติกา” ก็ขอสร้างความอบอุ่นให้ลูกชายน้องอคิณ วัย 1 เดือน ด้วยเหมือนกัน // รวมถึงฝาแฝด “อลิน-อลัน” ลูกแม่โอปปอล์ – พ่อหมอโอ๊ค 

 – ที่มาเป็นแก๊งค์ ต้องหลีกทางให้ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่นัดแนะกับเพื่อนนักแสดง หญิง รฐา // แกงส้ม ธนทัต // มะปราง อาลิสา มาสวมเสื้อโค้ท เก็บภาพไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย ! ระลึก

– ส่วน “แต้ว ณฐพร” ที่ไปถ่ายละครกับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” พอดี เลยได้รับลมหนาว และเห็นทะเลหมอกอยู่ด้านหลัง // ฟากจ๋า ณัฐฐาวีรนุช – คริส หอวัง – ออม สุชาร์ ก็ไม่พลาดโชว์ชุดกันหนาวเหมือนกัน

– แต่คนที่ดีใจกับอากาศหนาวสุด เห็นจะเป็น “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ได้ใส่ชุดที่โค้ทสีชมพูที่ซื้อมา และภูมิใจกับราคาสุดๆ  เบาๆ 190 บาทจ้า 

– “รัศมีแข”  โชว์ชุดนี้พร้อมกับแคปชั่น “รำคาญ !!!!! ใส่เสื้อแล้วยังจะหนาวอีก”  คือแบบใส่เสื้อกันหนาวก็จริง แต่ใส่กางเกงขาสั้นมากกกกก จะหายหนาวไหมหล่ะค่ะคุณณณณ

– แต่คนที่เล่นใหญ่สุด ต้องยกให้ “บี้ ธรรศภาคย์” พร้อบมาเต็มทั้งเสื้อ หมวก ถุงมือ และแอคติ้งที่โอเวอร์แบบนี้ 

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม