รวมฮอต : ดราม่าเดือด! ศึกพ่อตา-ลูกเขย “พ่อแอฟ-สงกรานต์”

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที  เมื่อหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์อินสตราแกรมมพาน้องปีใหม่ ลูกสาววัย 2 ขวบกว่าไปนั่งดูคุณพ่อต่อยมวย ทำเอาพ่อตา คุณพ่ออนุสรณ์ของสาว แอฟ ทักษอร ตอกหน้ากลางสาธารณชนด้วยการตั้งคำถามว่าพาเด็กไปในสถานที่แบบบนั้นต้องการปลูกฝังเรื่องอะไรกันแน่ แถมยังไม่ใช้ car seat เวลาพา “น้องปีใหม่” ไปไหนต่อไหนด้วย ซึ่งแม้อีกฝ่ายจะขอโทษและน้อมรับคำติติงทั้งหมด แต่ที่พีคสุดก็คือหนุ่มสงกรานต์เรียกพ่อต่ว่า “คุณอา” ซะงี้น งานนี้คุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร จึงต้องออกมาตอบคำถามแทน พ่อตาลูกเขย ที่ทำให้สถานการณ์ร้าวฉาวดูจะมาคุยิ่งขึ้น  


ส่วนซือเจ๊สั่งลุย บุ๋ม ปนัดดา ก็สุดจะทนจนต้องโพสต์ไอจีทวงเงินรุ่นพี่คนสนิทที่ยืมเงินไปแสนกว่า แต่ผ่านไป 3 เดือนคุณพี่ที่สนิทกันมากว่า 17 ปี ก็ทำตัวหายเข้ากลีบเมฆ จนเจ๊บุ๋มต้องทะเลาะกับสามีหุ่นล่ำ เอก เอกริน ที่เตือนแล้วเตือนอีกว่าอย่าให้ใครยืมเงิน ล่าสุดสามีก็เตรียมดำเนินคดีกับลูกหนี้รายนี้แล้ว


ด้าน “อาร์ต พศุตม์” ก็โดนโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งแอบอ้างชื่อไปหลอกเงินผู้ปกครองว่าจะพาเด็กมาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจของหนุ่มอาร์ต  งานนี้พระเอกใจนักเลงไม่ปล่อยให้มิจฉาชีพลอยนวล นอกจากไปฉะจอมแอบอ้างด้วยตัวเองแล้ว ยังเตรียมดำเนินคดีให้หลาบจำด้วย


อะไรจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนั้น เพราะหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ที่พาคุณแม่และน้องสาวไปเที่ยวยุโรป หวิดถูกรถชน ก่อนจะโดนฉกกระเป๋าเดินทางใบเล็ก ซึ่งภายในมีทั้งกระเป๋าเงิน, รองเท้า 2 คู่, และชุดนอนอีก 1 ชุด ล้วนแต่เป็นของแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ไปกลางสถานีรถไฟเวียนนา ประเทศออสเตรีย

ปิดท้ายด้วยเรื่องฮอตที่น่ายินดี เมื่อนางงามขวัญใจคนไทย “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางกลับถึงเมืองไทยท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นแน่นสนามบิน หลังสร้างชื่อเข้าไปยืนเด่นเป็นสง่า 5 คนสุดท้ายบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา และได้พบนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล จึงถือโอกาสมอบจดหมายเกี่ยวกับปัญหาการตั้งท้องก่อนวัยอันควร หวังได้ร่วมแก้ปัญหานี้ในอนาคต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม