รวมเรื่องรักสุดฮอต : “พุฒ-จุ๋ย” รอฤกษ์วิวาห์จากผู้ใหญ่

ที่ใดมีรักที่นั่นก็มักจะมีเรา ดูอย่างคู่รักอาตี๋อาหมวย “เต้ย จรินทร์พร”กับ “อาเล็ก ธีรเดช”สิ ตัวติดกันอย่างกับปลาท่องโก๋  สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งจะควงคู่กันไปงานแต่งของคู่รัก “จ๊ะ จิตตาภา” และ “เอิน ณิธิภัทร์” ที่เขาใหญ่และถึงจะยังไม่มีรูปคู่มาให้เห็น แต่งานนี้สาว “เต้ย”เขาคอนเฟิร์มกับปาก ว่าระดับความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย


ใครจะหวานมากหวานน้อยไม่รู้ แต่คู่จิ้นทะลุจอ  “จุ๋ย วรัทยา” กับหวานใจหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย” เตรียมแห่ขันหมากแล้วแน่ๆ อยู่ที่ว่าจะช้าหรือเร็ว เพราะได้ยินว่าทุกอย่างใกล้จะเรียบร้อยหมดเเล้ว เหลือแค่รอฤกษ์ดีจากผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเท่านั้นเอง


แต่คู่ที่ขยันอวดรูปคู่ โชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมบ่อยเว่อร์ ต้องยกให้คู่ของนางเอกสาวคนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น”กับหวานใจพ่อม่ายไฮโซ “กรณ์ ณรงค์เดช”ดูจากรูปเนี่ยไม่บอกก็รู้ว่าความสัมพันธ์อยู่ในขั้นคนสนิ๊ท..สนิท แต่จะถึงขั้นเป็นแฟนกันเลยรึเปล่าอันนี้ต้องรอคำตอบนานหน่อย เพราะถามทีไรสาวเจ้าก็อายม้วนไปไม่เป็นซะทุกที

ส่วนนางเอกสาวรุ่นเล็ก “หนูนา หนึ่งธิดา”รายนี้ปิดปากเงียบเรื่องความรักกับหนุ่มคนสนิท “จูเนียร์ กรวิชญ์”อยู่นาน ล่าสุดความรักก็จุกอกต้องออกมายอมรับแบบเขินๆว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่สงสัยงานนี้หนุ่ม “จูเนียร์”จะเจองานหนักเพราะแว่วว่าแม่ฝ่ายหญิงเนี่ยหวงลูกสาวหนักมาก


ปิดท้ายกันที่ลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ถึงร่างกายจะเจ็บหนักแค่ไหนก็ทนไหว แต่พอเป็นเรื่องหัวใจถึงกับกลั้นน้ำตาไว้แทบไม่อยู่เมื่อแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมานานถึง 4 ปี แต่อยู่ดี๊ดีกลับเปลี่ยนไป ไม่รักกันเหมือนเดิมซะงั้น ถ้าการอดทนครั้งนี้เต็มไปด้วยความรัก ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ชีวิตคู่กับมาสดใส รักกันเหมือนเดิมเร็วๆ

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม