ฮอตออนไลน์ : ภาพความแซ่บของหนุ่มหล่อกล้ามล่ำ “อ้วน-เด่นคุณ”

สาวสวยแซ่บซี้ด จี๊ดใจ ภาพความเซ็กซี่ของนักแสดงสาวลุคส์ห้าว “แก้ว-จริญญา” ที่ควงแฟนหนุ่ม “บาส-ภาณุภัทร์” อดีตมือกีตาร์วง Better Weather ไปสวีตหวานท้าลมร้อนกันที่เกาะมัลดีฟส์ แต่ที่สะดุดตาบอกเลยว่าไม่ใช้ภาพสวยๆ หรือน้ำทะเลใสๆ แต่เป็นเจ้าบิกินีตัวจิ๋วสีแดงที่นานๆ ครั้งแฟนๆ จะได้เห็นสาวแก้วอวดหุ่นให้ได้เห็น และหลังจากที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอรืเทนได้นำเสนอภาพดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นต์กันแบบรัวๆ ว่า “สุดยอดมากครับนานๆครั้งได้เห็น จัดเต็มมากครับ”  ส่วนคนนี้ก็บอกว่า “หุ่นแซ่บมากกกก จะได้เห็นถ่ายแบบด้วยกันไหม รอๆๆๆๆๆ” เช่นเดียวกับแฟนคลับรายนี้บอกว่า “สวยแซ่บมากเลย ไม่ค่อยได้เห็นน้องแก้วลุค จัดบ่อยๆ เลยค่ะ”  แต่คนนี้ไม่ได้ตื่นตาตื่นใจกับภาพบิกินีนะ แต่เค้าบอกชอบหุ่นน้องแก้วมากบอกว่า “เซ็กซี่มากกกก ไม่ต้องอึ๋มก็สวยได้ ชอบหุ่นแบบแก้วอ่ะ” 


***************************************************


แซ่บโดนหนุ่ม “อ้วน-เด่นคุณ”  กับการถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บท้าความหนาวกลางหิมะ อุณหภูมิติดลบ 10 องศา ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่งานนี้เจ้าตัวบอกกับเหยี่ยวข่าวของเรามาว่าไหนๆ ก็มาช่วงหิมะตกแล้วก็ต้องมาให้ถึง ถอดเสื้อถ่ายรูปนี้เสร็จ ก็ลงไปนอนตัวเปล่ากลิ้งไปกลิ้งมา

โดยงานนี้ก็มีเหล่าคนดังเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย อย่างพิธีกรฝีปากแซ่บ “มดดำ-คชาภา” ก็มีบอกว่าบ้าป่าว ถอดเสื้อกลางหิมะ  ส่วนสาวสวย “พิกเล็ท-ชาราฎา” ก็เข้ามาแซวใต้ภาพว่า “ร้อนหรอ” จนหนุ่มเด่นคุณต้องมาตอบกลับขำๆ ว่า “โชว์เหนือ”  ส่วนช่างผมมือทองอย่าง “พี่ใหม่-รัชดา” ก็เข้ามาแซวว่า “กางเกงเอาไว้ทำไม” ทำเอาคนในโซเชียลถึงกับขำก๊ากไม่รู้จะโฟกัสกล้ามแน่ๆ หรือ โฟกัสที่ความบ้าบิ่นเกินละมิตของหนุ่มเด่นคุณ


เข้าชม 901 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม