“จตุรงค์” ร่วมวิ่งรับบริจาคที่ราชบุรี ในกิจกรรม “เก็บตกให้ตูน”

ได้เงินบริจาค 700 ล้านบาทสมดั่งความตั้งใจไปเรียบร้อย หลังร็อคใจบุญ ตูน บอดี้สแลม ออกวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” มาเป็นวันที่ 30 รวมระยะทางกว่า 1400 กิโลเมตร โดยยอดบริจาคก็เข้าเป้าหมายที่อำเภอเดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของตูน


โดยเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวชื่นชม โครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ของ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน ผ่านรายการศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ว่าเป็นโครงการตัวอย่างในลักษณะจิตอาสาที่น่ายกย่อง ตั้งใจทำเพื่อประโยชน์ของประชาชนและสังคม ในภาพรวมถือเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ที่ต้องช่วยกัน อย่ามัวแต่ตำหนิติติงกัน  

และในเช้าวันนี้เวลา 3 นาฬิกา 30 นาที ตูน บอดี้ สแลมและทีมงาน ได้เริ่มต้นออกสตาร์ทที่ ปั๊ม ปตท.เดิมบางนางบวช และจะไปสิ้นสุดที่หมวดทางหลวงชัยนาท รวมระยะทางในวันนี้ทั้งสิ้น 56.30 กิโลเมตร โดยมีคู่รักนักแสดง จุ๋ย วรัทยา และพุฒ พุฒิชัย รวมทั้งศิลปินนักร้อง นักแสดงชาวชัยนาท อาทิ กุ้ง สุทธิราช อ๊อฟ ศุภนัฐ มาร่วมวิ่งไปกับตูน บอดี้สแลมและทีมงานด้วย


ด้านจตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ก็ออกสตาร์ทวิ่งในกิจกรรม “เก็บตกให้ตูน” ตั้งแต่ช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.30น. โดยออกจากจุดเริ่มต้นบริเวณจวนผู้ว่าจังหวัดราชบุรี สิ้นสุดที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี โดยจะใช้ระยะเวลาทั้งหมด 3 วัน จะไปสิ้นสุดในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ซึ่งบรรยากาศการวิ่งค่อนข้างคึกคัก และได้รับความสนใจจากประชาชน 2 ข้างทางออกมาร่วมบริจาคเงิน โดยมีตลกรุ่นน้อง โก๊ะตี๋ มาร่วมวิ่งด้วย  

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม