รวมเรื่องรักบันเทิง : “ต่อ” ทำใจไม่ได้เห็นแฟนทำงานหนัก

วงการบันเทิงสัปดาห์นี้บอกเลยว่าทำเอาคนโสดทั้งหลายตายอย่างสงบศพสีชมพูไปเลย  ก็แต่ละคู่เล่นประโคมความหวานสาดใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร 


เริ่มต้นกันที่คู่สามีภรรยาป้ายแดง “นิว นภัสสร” และ “เป๊ก เปรมณัช” ที่ยกเอาจักรวาลมาไว้กลางกรุงจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมาในธีมงานอวกาศ นอกจากจะคุยฟุ้งว่าความรักดี๊ดีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแล้ว เรื่องเงินเรื่องทองต่อจากนี้ก็เห็นทีจะอยู่ในความดูแลของศรีภรรยาแต่เพียงผู้เดียว

ส่วนคนที่ยังไม่แต่งอย่างหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ใช่ว่าจะยอมเรื่องความหวาน ควงน้องสาวคนสนิท “เบลล่า ราณี” ถ่ายแบบใกล้ชิดสนิ๊ทสนิทจนแทบคิดว่าเป็นพรีเวดดิ้ง ขนาดรุ่นใหญ่ที่ว่าแน่อย่างหนุ่ม”เวียร์” ยังหวั่นไหว ออกปากว่าเขิน
แต่คู่ที่ทำเอาเบาหวานแทบจะขึ้นตาต้องยกให้หนุ่มหล่อหน้าทะเล้น “ต่อ ธนภพ” รายนี้ขึ้นชื่อเรื่องรักแฟนหนักมาก ล่าสุดถึงขั้นไม่กล้านั่งเครื่องบินลำเดียวกับที่แฟนสาวแอร์โฮสเตส “มีน ชุติมา” ทำงานอยู่ เพราะกลัวว่าจะทำใจไม่ไหวที่เห็นแฟนสาวทำงานหนัก 
ส่วนหนุ่มหน้าตี๋ “ซัน ประชากร” ทั้งๆที่ตัวติดหนึบกับแฟนสาวรุ่นพี่“ต้นหอม ศกุนตลา”อยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่วายเจอเหตุระทึกถูกตำรวจตรวจค้นรถกลางดึก งานนี้ทำเอาหนุ่ม “ซัน”ออกปากว่าเป็นห่วงหนักมาก ถึงขั้นเพิ่มสถานะจากแฟน เป็นทั้งบอร์ดี้การ์ด และสารถีคอยตามรับส่ง “ต้นหอม” ทุกวัน
ปิดท้ายความหวานฉ่ำของสัปดาห์นี้ ด้วยความแฮปปี้ของสาวผิวขาวโอโม่ “เกรซ กาญจน์เกล้า” เพิ่งจะให้สัมภาษณ์แบบสวย ๆ ว่าห่างกับหวานใจหนุ่ม “ขุนพล อิสสระ”แล้ว  แต่คนมันรัก พอเจอลูกอ้อนเข้าไป ก็เลยเลี้ยวรถกลับแบบฝุ่นตะหลบ คัมแบ็คสถานะแฟนกันเหมือนเดิม  คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ให้งอนกันหนักแค่ไหน ถ้าคนจะใช่ยังไงก็ต้องกลับมาซบอกตายรังกันอยู่ดี เรื่องนี้สาว “เกรซ” เขาคอนเฟิร์ม  
เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม