แถลงจับกุม “หนอ วีระชัย” หลังอ้างตัวเป็นตำรวจ ปปส.

หลังเกิดเหตุอดีตนักแสดง “หนอ วีระชัย” และเพื่อนอีก 2 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ ปปส. เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งย่านรามอินทรา โดยถือปืนลูกซองสไลด์ พร้อมกับเอากุญแจมือใส่นายณัฐพงษ์ จิตสงวน ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ซ่อมและตกแต่งรถจักรยานยนต์ พร้อมแจ้งว่ามีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติดและฟอกเงิน แต่นายณัฐพงศ์ ยืนยัน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและขัดขืนการตรวจค้นดังกล่าว ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 จึงได้หลบหนีไปนั้น 


ช่วงบ่ายวันนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีการแถลงผลการจับกุม อดีตนักแสดงดังและพวกพร้อมของกลางรวม 9 รายการที่ใช้ในวันก่อเหตุ หลังทั้งหมดเข้ามอบตัว กับ ตำรวจ สน. สายไหม ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน,แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, กักขังหน่วงเหนี่ยว

หลังสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เข้าตรวจค้นโดยประสงค์ต่อทรัพย์  จึงได้คุมตัวผู้ต้องหาไปศาลจังหวัดมีนบุรี โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์และประชาชนให้ความสนใจ


เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม