ฮอตออนไลน์ : “ป๊อก – มาร์กี้” เข้าพิธีหมั้นอย่างชื่นมื่น

หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในช่วงบ่าย  โดยในช่วงเช้าวันนี้ “ป็อก ภัสสรกรณ์” ทายาทนางงามจักรวาลคนแรกของประเทศไทย “อาภัสสรา หงสกุล” กับเจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ซึ่งมีฤกษ์ 11.09 น. สวมแหวนให้นางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีหมั้น 


งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ธุรกิจของตระกูลจิราธิวัฒน์ ที่ห้องเวิลด์บอลลูม ชั้น 23 พื้นที่บริเวณนั้นเล็กไปถนัดตา เพราะแขกที่มาร่วมงานและเป็นสักขีพยานในวันนี้แน่นมาก 

ขณะที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว “มาร์กี้ – ป็อก” สวมชุดไทยในธีมครีมขาว และใส่โจงกระเบนสีครีมเหมือนกันทั้งคู่ 


เพื่อนเจ้าสาวก็สวยไม่แพ้กัน ระดับนางเอกแถวหน้าทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา , คิมเบอร์ลี , มิ้นต์ ชาลิดา  รวมถึง แพง พรรณิด ,  พลอย  ชิดจันทร์ , มะปราง วิรากานต์
โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ บ่าว-สาวป้ายแดง ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นภาพเดียวกัน  ซึ่งหนุ่มป็อกเขียนแคปชั่นว่า you are now officially mine  คุณเป็นของผมอย่างเป็นทางการ  ขณะที่มาร์กี้เขียนว่า จุดเริ่มต้นของเรา 
บอกเลยตอนนี้ตาร้อนมาก เพราะความหวานในงานนี้พุ่งปรี้ด และขอพักความหวาน มาเก็บตกดูลีลาการกั้นประตูเงิน ประตูทองของเพื่อนเจ้าสาวระดับนางเอก ที่บอกเลยเคี่ยวมาก กว่าจะผ่านได้แต่ละประตูมีปาดเหงื่อ แถมมีเยอะถึง 20 ประตู ไม่ว่าเพื่อนเจ้าสาวจะให้ทำอะไร หนุ่มป็อกก็ยอมหมด รวมถึงท่องกลอน
ส่วนแขกฝ่ายชายแน่นอนว่าขาด “พีช พชร” น้องชายร่วมตระกูลไปไม่ได้  รวมถึงยังมีผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละคร และนักแสดง มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ทั้งตู่ ปิยวดี , ศรีริต้า , ปอย ตรีชฎา 
เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม