“เป๊ก-นิว” ฉลองวิวาห์ธีม Across the Universe

คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” จูงมือเปิดใจก่อนจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในธีมรวมดาวเพื่อนฝูง อัลตร้า สเปซ “Across the universe” ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ไอเดียนี้เกิดจาก “นิว” เป็นเดอะสตาร์ ขณะที่ “เป๊ก” ก็เคยร้องเพลงจักรวาล จึงอยากให้เป็นปาร์ตี้ให้ทุกคนได้มาสนุกกันสุดเหวี่ยง แสง สี เสียงจัดเต็มไม่แพ้คอนเสิร์ตนิว-จิ๋ว แถมแขกที่มาร่วมงานก็จะได้โชว์บนเวที


ชุดเจ้าสาวเตรียมไว้ถึง 4 ชุด โดยชุดที่ใส่แถลงข่าวนี้ได้รับพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้จากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ทรงดีไซน์และสเก็ตช์แบบด้วยพระองค์เองประทาน ก่อนเผยว่าหลังแต่งงานชีวิตไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ทำให้ยิ่งรักกันมากขึ้น ส่วนเรื่องลูกขอปล่อยไปตามธรรมชาติซึ่งคิดว่าไม่น่าเกิน 2 ปี


เรื่องลูกไม่รู้จะได้น้องประเทศอะไร  แม่นิวฝากฝังจะทำการบ้านทุกวัน  คำสัญญาตลกๆ “ขอให้เป๊กมีงานเยอะ มีเงินเยอะ และเงินทั้งหมดจะมาให้เมีย ขอบคุณค่ะ  เรากระเป๋าเดียวกันแล้ว”  โดยพูดติดตลกว่า ขอให้โอนอย่างเดียว และปิดท้ายด้วยประโยคที่ซึ้งกินใจว่า “อยู่กันมานานจนไม่รู้ว่า คำสัญญาครั้งสุดท้ายคืออะไร แต่ถ้ามีปัญหาอะไรก็พร้อมจะจับมือกันฝ่าไป จะไม่ทะเลาะกัน จะไม่เดินจากกันไป” 


หลังแต่งงานทั้งคู่ก็จะยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป เพื่อเก็บเงินสร้างเรือนหอ แม้ว่าต่างฝ่ายจะมีบ้านและคอนโดเป็นของตัวเองแล้วก็ตาม

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม