นายกฯ ให้กำลังใจ “ตูน” ชมเป็นแบบอย่างที่ดีทำเพื่อชาติ

แม้จะเป็นวันพัก หลังจากยิงยาววิ่งเกือบ 24 ชั่วโมง จากจังหวัดราชบุรี ผ่านนครปฐม เข้าสู่กรุงเทพมหานครกลางดึกวานนี้ แต่ฮีโร่ขวัญใจคนไทย “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” พร้อมทีมงานโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ก็เดินทางเข้าพบนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เช้าท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น


ซึ่งนอกจากนายกรัฐมนตรีจะมอบเงินส่วนตัว และมอบกล่องรับบริจาคเงินจากข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในทำเนียบ สนับสนุนโครงการฯ แล้ว ยังกล่าวทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเองด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่นชมหนุ่มตูนว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำเพื่อประเทศ เป็นต้นแบบของคนไทย 70 ล้านคน ทั้งยังเผยว่าติดตามการวิ่งของตูนมาตั้งแต่เริ่มต้นและเห็นว่าการวิ่งระยะทางไกลขนาดนี้หากไม่มีความมุ่งมั่นหรือตั้งใจอย่างมากก็ไม่สามารถทำได้ ถือเป็นความร่วมมือของทุกคนที่ได้ทำโดยไม่หวังชื่อเสียง โดยเฉพาะตูนที่เป็นผู้นำโครงการนี้ จึงรู้สึกภูมิใจแทนพ่อแม่ที่ลูกได้ทำประโยชน์เพื่อประเทศ  พร้อมสั่งการทีมแพทย์ให้ดูแลตูนและทีมงานอย่างใกล้ชิด และปรับกิจกรรมให้เหมาะสมกับร่างกายและสถานการณ์ ก่อนทิ้งท้ายด้วยการอวยพรให้ตูนและก้อยรักกันนานๆ และดูแลกันตลอดไป 


ด้านร็อกขาเดฟเผยว่า โครงการเริ่มจากจุดเล็กๆ  จนขยายกว้างขึ้นถึงวันนี้ได้ เพราะคนไทยทุกคน ตลอดระยะทางการวิ่งกว่า 1,300 กิโลเมตรแม้จะเหนื่อยแต่ก็ดีใจที่ได้เห็นจิตใจการเป็นผู้ให้ของคนไทย และอยากให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในโครงการ

เข้าชม 34 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม