รวมข่าวฮอต : ดราม่า “มารีญา” ประชันสาวงามทั่วโลก

เป็นวินาทีที่คนไทยทั่วประเทศหายใจไม่ทั่วท้องเพราะลุ้นหนักมาก กับการประกวดนางงามจักรวาล 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เพราะตัวแทนสาวไทยคนสวย “มารีญา พูนเลิศลาภ” แทบจะลอยลำมาทุกโพล  แม้สุดท้ายต้องชวดมงให้สาวงามจากแอฟริกาใต้ แต่ “มารีญา” ก็สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการขาอ่อนไทยกับการเข้า 5 คนสุดท้าย รอบลึกที่สุดในรอบ 29 ปี  


น้ำตาหยดนี้ยิ่งทำให้คนไทยรักและภูมิใจในตัว “มารีญา” มากขึ้น และไม่โทษเธอที่ชวดตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส เพราะเห็นชัดว่าทำหน้าที่สุดความสามารถแล้ว แม้กระทั่งนายกรัฐมนตรียังให้กำลังใจที่แสดงความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างน่าภาคภูมิใจ ตีคู่มากับกระแส “มารีญาฟีเวอร์” คือดราม่าชุดราตรีที่ “มารีญา” ใส่ขี้นเวทีประกวดรอบสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานของแบรนด์อาซาว่า ที่หลายคนสับเละว่าไม่สวยและไม่ส่งให้ผู้สวมใส่โดดเด่นขึ้นมาจากสาวงามคนอื่นๆ หนำซ้ำสีน้ำเงินเข้มก็ยิ่งทำให้ “มารีญา” จมหายไปกับเวทีที่ค่อนข้างมืด  ผิดกับชุดของแบรนด์ “Surface” ที่ใส่ประกวดรอบ Preliminary ที่สง่างามสวยปังทุกองศา 


งานนี้เพื่อสยบดราม่า โจ้ เซอร์เฟซ ชิงออกตัวก่อนเลยว่าจะเลิกทำชุดให้สาวไทยใส่ประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์สแล้ว  จากนั้น หมู อาซาว่า ก็ออกตัวเช่นเดียวกันบ้าง แต่เมื่อนักข่าวเตรียมจ่อไมค์สัมภาษณ์ กลับรูดซิปปากสนิท และให้ประชาสัมพันธ์งานอีเว้นท์สกัดดาวรุ่งนักข่าวทุกคน

///////////////////////////////////////

               สาวสวยตลก “ต้นหอม ศกุนตลา” เล่านาทีระทึกที่เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคมว่า มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คัน ประกบรถเก๋งของเจ้าตัว ที่จอดส่งผู้จัดการส่วนตัวกลางดึกในบริเวณค่อนข้างเปลี่ยว ถนนกรุงเทพกรีฑา แล้วอ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ ขอค้นรถและตรวจกระเป๋า เพราะสงสัยว่าจะมีการส่งยาเสพติด แม้ไม่แน่ใจว่าเป็นตำรวจจริง แต่ต้นหอมก็ต้องยอมให้ตรวจ ก่อนรอดตัวเพราะไม่พบสิ่งผิดปกติ  


ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติก็ไม่อยู่เฉย ตรวจสอบทันควัน ก่อนชี้แจงว่า ชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนเป็นหน้าที่ตำรวจจริง สังกัด สน.หัวหมาก ออกปฏิบัติหน้าที่กวดขันปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เสี่ยง ภายใต้กรอบของกฎหมาย มิได้มีเจตนากลั่นแกล้งผู้ใด

               ////////////////////////////////////

ส่วนการวิ่งเพื่อชาติของ “ตูน บอดี้สแลม” ก็ทะลุหลักพันกิโลเมตร ด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำมากขึ้น เพราะขณะวิ่งเข้าอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก็เกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายอย่างรุนแรง จนต้องยุติการวิ่งทันที แพทย์ประจำทีมเร่งตรวจร่างกายก่อนสั่งหยุดวิ่งอย่างน้อย 1 วัน / วันรุ่งขึ้น ตูน ฟิตจัด ออกสตาร์ทวิ่งเซ็ตแรกตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง ด้วยสีหน้าที่แจ่มใส สภาพร่างกายฟิตเต็มที่ แต่ต้องพันเทปพยุงกล้ามเนื้อที่ขาซ้าย ท่ามกลางกองทัพประชาชนมาให้กำลังใจและร่วมบริจาคตลอดเส้นทาง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ / ทหาร / อาสารักษาดินแดน และหน่วยกู้ภัย ประกบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิดและรัดกุม พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนไม่ขวางทางขบวนวิ่ง หรือดึงรั้ง ตูนเพื่อถ่ายเซลฟี่ ซึ่งจะทำให้นักร้องผู้สร้างแรงบันดาลใจต้องบาดเจ็บอีก 

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม