“พิงกี้” รับทะเลาะกับอดีตสามีหนักก่อนแยกทาง

ยิ้มรับตำแหน่งแม่หม้ายป้ายแดงด้วยความเต็มใจ นักแสดงสาว  “พิงกี้-สาวิกา” ที่โกยทรัพย์ออกงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก ก็เปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุหย่าขาดกับอดีตสามีไฮโซ “เพชร-อิทธิ” มานานกว่า 2 เดือน หลังใช้ชีวิตคู่อยู่กินฉันท์สามีภรรยามา 3 ปี โดยสาวพิงกี้ย้ำว่าไม่ได้จดทะเบียนสมรสตั้งแต่แรก เจ้าตัวเลยเดินออกมาจากบ้านของอดีตสามีกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวโดยไม่ได้มีทรัพย์สินอะไรติดตัวออกมาเลยสักชิ้น พร้อมยอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกับอดีตสามีบ่อยครั้งตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตคู่  


ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่าหนุ่ม “เพชร-อิทธิ” เปิดตัวคบหาดูใจสาวคนใหม่แล้วนั้น สาวพิงกี้ก็รีบบอกว่าไม่ทราบเรื่อง เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลยตั้งแต่แยกบ้านออกมา ส่วนหัวใจตัวเองขอปิดตายอีกยาวยันอายุ 40 เลย


ด้านคุณแม่ “อ้อย-สรินยา” ของสาวพิงกี้ก็เปิดใจว่าดีใจที่ได้ลูกสาวสุดที่รักกลับมาสู่อ้อมอก ก่อนยอมรับว่าที่ผ่านมาสาวพิงกี้มีเศร้าบ้าง หากต้องอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ปิดกั้นถ้าอนาคตลูกสาวจะมีผู้ชายเข้ามา ซึ่งตนก็ได้แต่แนะนำให้เลือกให้ดีกว่าที่ผ่านมา


“พิงกี้-สาวิกา” ยังเผยอีกว่าหลังจากนี้พร้อมกลับมารับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวอีกครั้ง พร้อมแย้มว่าปีหน้าจะมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ดูถึง 4เรื่อง รวมถึงงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ที่ติดต่อจองคิวเข้ามาอีกเพียบ

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม