“ต้นหอม”ขยาด..เจอบุคคลลี้ลับขอตรวจสิ่งเสพติด

ทำเอาสาวอารมณ์ดี “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับขำไม่ออก หลังเจอเหตุการณ์ระทึก ขณะขับรถกลับคอนโดฯ ย่านรัชดากลางดึก และจอดรถแถวกรุงเทพกรีฑาย่านที่ค่อนข้างเปลี่ยว เพื่อส่งผู้จัดการส่วนตัวขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน จู่ๆ ก็มีชายนิรนาม 3 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คันมาประกบรถยนต์ของเธอ แล้วอ้างว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบขอตรวจรถ ค้นกระเป๋า และขู่กรรโชกทำนองว่าสาวต้นหอมและผู้จัดการส่วนตัวแอบส่งยาเสพติดรึเปล่า ทำเอาสาวต้นหอมกลัวขึ้นสมองจนไม่กล้าถ่ายรูป และจำเลขทะเบียนรถไม่ได้ ที่สำคัญคือไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายเป็นตำรวจจริงหรือเปล่า จึงขอดูบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ ทั้งๆ ที่ไม่แน่ใจอีกเช่นกันว่าเป็นบัตรจริงหรือปลอม // แต่เมื่อสาวต้นหอมบอกว่าเป็นดารา ท่าทีของชายนิรนามทั้งสามก็เปลี่ยนไป และปล่อยให้เธอกับผู้จัดการส่วนตัวกลับบ้านแต่โดยดี


งานนี้สาวต้นหอมเผยกลางงานอีเว้นท์เปิดตัวอาหารเสริมที่เจ้าตัวร่วมหุ้นกับ แต้ว ณฐพร และดีเจมะตูม ว่า หลังจากเธอโพสต์เล่าเหตุการณ์ในเฟซบุ๊กปุ๊บ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติก็โทรมาสอบถามรายละเอียดทันที 


ต้นหอมเผยอีกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่เจ้าตัวไม่กล้าเปิดเผย เพราะเห็นว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม และไม่คิดแจ้งความเอาผิดใคร แต่ที่โพสต์เฟซบุ๊กเพราะอยากให้เป็นอุทธาหรณ์กับสาวๆ คนอื่นหากเจอเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน ส่วนเจ้าตัวแม้จะเลี่ยงขับรถตอนดึกๆ ไม่ได้ แต่ก็เปลี่ยนจุดรับส่งผู้จัดการส่วนตัวในที่ปลอดภัยและไม่หยุดรถในทางเปลี่ยวอีกเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม