ฮอตออนไลน์ : 2 ซุปตาร์ไทยถูกเชิญให้ไปร่วมชมโชว์ชุดชั้นในแบรนด์ดังระดับโลก “Victoria’s Secret”

2 ซุปตาร์สาวจากประเทศไทยที่ผมว่าก็คือนางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา” และมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 “น้ำตาล ชลิตา” ที่ไปเกาะขอบรันเวย์ชมแฟชั่นโชว์ของเหล่านางฟ้า “Victoria’s Secret” กันถึงประเทศจีน แถมทั้งคู่ยังสิทธิ์พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟแขวนป้าย VIP บุกเบื้องหลังเข้าไปกระทบไหล่นางฟ้าคนดังมากมาย อาทิ  อเลสซานดรา แอมโบรซิโอ, เบลล่า ฮาดิด และ แคนดิซ สแวนโพล ฯลฯ  ซึ่งหลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวและภาพของสาวใหม่และสาวน้ำตาลในเฟชบุ๊คแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทนก็มีแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นต์ชื่นชมในความสวย เป๊ะ ปัง ของ 2 สาวว่าเจิ่ดจรัสไม่แพ้นางฟ้า “Victoria’s Secret” กันเลยทีเดียว อย่างคนนี้บอกว่า “ใหม่กินขาด สวยเหมือนบาร์บี้เลย เห็นชุดนี้เเล้วยอม”  เช่นเดียวกับ 3 คนนี้ที่ชมสาวใหม่สุดใจเลยว่า “หุ่นใหม่แบบว่า ปังสะดุ้งจริงๆ  สวยมาก สวยยันเงา ลุคนี้ใหม่แซ่บเว่อร์” 


ด้านสาวน้ำตาลก็ไม่เบาเพราะแฟนคลับรายนี้บอกเลยว่า “สวยทั้งสอง แต่ถ้าเอาเป็นนางแบบวิคตอเรีย ต้องยกให้น้ำตาล”  เช่นเดียวกับแฟนคลับรายนี้บอกว่า “น้ำตาลสวย หน้าอินเตอร์มาก” และคนนี้ออกแนวอิจฉาสาวน้ำตาลบอกว่า “อิจฉาเว่อร์ ได้ถ่ายรูปกับ เบลล่า ฮาดิด”


*****************************************************************

ภาพดอกกุหลาบสีแดงช่อโต พร้อมแคปชั่นสุดน่ารักว่า “วันครบรอบแต่งงาน 1 ปี @benzracing รักนะ ขอบคุณที่ไม่ลืมผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณที่ทำให้วันนี้ของแพทมันสดชื่นอยากบอกไม่ถูก #ดอกไม้สวยมาก #คิดถึงมาก #ลูกเราน่ารักมาก” ซึ่งหลังจากที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของไนน์เอ็นเตอร์เทนได้นำภาพและข่าวดังกล่าวมาแชร์ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจสาวแพทและครอบครัวกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เป็นกำลังใจให้นะคะแพท”  อย่างคนนี้บอกว่า “อดทนนะคุณแพท..สู้ๆนะคะ”  ส่วนคนนี้บอกว่า “ชอบคำว่า “ ลูกเราน่ารักมาก เรซซิ่งน่ารักมากจริงๆ”   แถมยังมีข้อความให้กำลังใจสู้ๆ ให้กำลังอีกเพียบ


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม