“บี” คิดหนักไม่กล้าไว้ใจใคร

อดีตผู้จัดการสุดแสบของหนุ่ม “บี พีรพัฒน์” ก็หาเงินสด 1แสน 5หมื่นบาท มายื่นประกันตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแบบเฉียดนอนคุกเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น หลังศาลแขวงพระนครใต้ ถนนเจริญกรุง ได้พิพากษาสั่งจำคุกนาย “ศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร” หรือ “กู๊ด” วัย 31 ปี


อดีตผู้จัดการจอมแสบเป็นเวลา 2 ปีฐานยักยอกทรัพย์ แต่จำเลยให้การรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา พร้อมทั้งสั่งให้ชดใช้เงินจำนวน 938,800 บาทที่ฉ้อโกงไปคืนทั้งหมด 


ด้าน “บี-พีระพัฒน์” หลังตามล่าตัวอดีตผู้จัดการส่วนตัวจอมแสบที่หัวหินด้วยตัวเองก็เปิดใจยอมรับว่านาย “กู๊ด-ศุภวัฒน์” ยอมรับผิดทันทีที่โดยจับตัว พร้อมทั้งสารภาพว่าที่ทำไปเนื่องจากติดหนี้พนันบอล โดยเริ่มโกงเงินมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา อีกทั้งยังเปิดใจอีกว่าตนไม่ได้เป็นคนแรกที่โดนโกง เพราะที่ผ่านมาศิลปินนักร้องหลายท่านในวงการก็เคยโดนแบบที่ตนโดนมาแล้ว  ก่อนหนุ่มบีจะเผยว่าตอนนี้ต้องทำงานใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อ แถมยังต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวนักดนตรีในวงด้วยตัวเอง


“บี-พีระพัฒน์” ยังเปิดใจหลังศาลตัดสินคดีครั้งนี้อีกว่าอดีตผู้จัดการไม่ได้มีการเอ่ยปากขอโทษตนเลยสักนิด แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรแล้ว ก่อนแนะให้ นาย “กู๊ด-ศุภวัฒน์” ไปขอโทษครอบครัวแทนดีกว่า

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม