ฮอตตออนไลน์ : ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดทำหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” เพลีย !!!

หนุ่มโดมเค้าไปวิ่งออกกำลังกาย เป็นประเด็นจับจ้องกันกระหึ่มโซเชียล จนทำเอาคนที่เลื่อนดูอินสตาแกรม สะดุดตากับห่อหมกของหนุ่มโดม พุ่งซะเหลือเกิน ซึ่งชุดก็เป็นชุดออกกำลังกายปกติ  งานนี้เหล่าเก้ง กวาง ชะนี ก็ตาลุกวาวกันใหญ่ แต่เพราะโดนโฟกัสผิดจุด หนุ่มโดมก็เลยของขึ้น


โพสต์อินสตาแกรม ที่รวบรวมภาพที่โดนเขียวแซว แถมยังมีคาราโอเกะเพลง “ต๊ะ ตุง ตวง” มาประกอบภาพ แบบว่าเค้ากัน สื่อความหมายได้ตรงจุดมาก ซึ่งหนุ่มโดมเค้าก็บอกว่าเพลีย แค่ซ้อมวิ่งเพื่อไปร่วมโครงการ ก้าวคนละก้าว กับหนุ่ม “ตูน บอดี้แสลม” มาโฟกัสกันผิดจุด ทั้งบอกว่า ห่อหมก  หลาม  บะจ่าง แต่หนุ่มโดมเค้าบอกเลยว่า ไม่ใช่ทั้งหมด ที่เห็น “เงาะ”  #เค้าโกรธ ก็แม่ให้มายังงี้ คราวหน้าต้องใส่ยีนส์ขาม้าวิ่ง


น่าเอ็นดูในความเป๊ะ ที่น้องมะลิอยากให้ผมทั้ง 3 จุกของตัวเอง มัดออกมาในแบบที่คุ้นเคย ซึ่งจริงๆ แม่โบว์ก็มัด 3 จุกเหมือนทุกครั้งนี่ เพียงแค่องศาไม่ได้มัดออกมาด้านข้าง แต่เก็บไปอยู่ข้างหลังแทน  ทีนี้น้องมะลิส่องกระจกก็มองไม่เห็นผมตัวเอง เห็นมีแค่จุกเดียว ก็เลยงอแงว่าจุกหายไปไหน งานนี้แม่โบว์เลยต้องมามัดผมให้ใหม่ ตามองศาที่เคยมัด สาวน้อยของเราถึงจะพอใจ เด็กก็คือเด็ก ไร้เดียงสา แต่เห็นแล้วน่าเอ็นดูและอดยิ้มตามไม่ได้เลย

เข้าชม 39 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม