“ตูน” แค่อ่อนล้า แต่ไม่มีอาการวูบ

ภารกิจวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงาน ยังคงดำเนินต่อไปท่ามกลางกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุดก็วิ่งเข้าสู่เขตจังหวัดชุมพรแล้ว  ซึ่งแม้กำลังใจของหนุ่มตูนและทีมงานจะเกินร้อย แต่กำลังกายของเริ่มอ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด เพราะระยะทางสะสมที่วิ่งมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนปาเข้าไปกว่า 700 กิโลเมตรแล้ว 


โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่ยืนประคองหนุ่มตูน ก็มีกระแสข่าวออกมาทันทีว่าตูนวูบ คล้ายจะเป็นลม และมีอาการปวดหัวมาก ซึ่งเจ้าตัวหวั่นว่าจะเป็นอันตรายเกี่ยวกับหลอดเลือดในสมอง แต่เมื่อคณะแพทย์ประจำตัวตรวจอย่างละเอียดก็พบว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเส้นเลือด แต่น่าจะเป็นเพราะความเครียดและต้องวิ่งท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด  ขณะที่ทีมงานซึ่งเป็นคนใกล้ชิด ยืนยันว่าตูนไม่ได้มีอาการวูบ หรือเป็นลม เพียงแค่ยื่นแขนไปเกาะคนข้างหน้าเท่านั้น 



ถึงอย่างบนั้นคณะแทพย์ก็ขอความร่วมมือประชาชนที่มาให้กำลังใจหนุ่มตูนว่าอย่าให้ตูนก้มลงแจกลายเซ็นเพราะจะทำให้อาการยิ่งแย่ลง ซึ่งยตลอดสองข้างทางก็ยังมีชาวบ้านจำนวนมาก ออกมาให้กำลังใจหนุ่มตูน รวมถึงมีวงดนตรีของนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 3 มาตั้งวงร้องเพลงให้กำลังใจ ซึ่งหนุ่มตูนก็ไม่พลาดร่วมแจมด้วยความสนุกสนานเช่นเคย


ขณะที่ยอดบริจาคตอนนี้ก็ทะลุ 284 ล้านบาทไปเรียบร้อย

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม