หามส่ง รพ. “เมธี” วูบ! คาเวทีคอนเสิร์ต

วันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อวันอังคารนี่เอง เมธีรู้สึกหมดแรงอย่างมาก จนผู้จัดการวงต้องพาส่งโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ และคุณหมอสั่งแอดมิททันที  แต่ก่อนหน้านั้นก็มีอาการป่วยต่อเนื่องที่น่าตกใจมาก
ไล่มาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ลาบานูนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ก่อนขึ้นเวทีเมธีรู้สึกไม่มีแรง มึนหัว แต่ยังฝืนขึ้นเล่น แต่พอเล่นไปได้แค่ 2 เพลง ก็รู้สึกว่าไม่ไหวจริงๆ  และทีมงานต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสอยดาวทันที โดยคุณหมอให้ยามาทานแล้วให้กลับไปนอนพัก 

พอวันรุ่งขึ้น คือวันจันทร์ มีคิวไปเล่นคอนเสิร์ตที่ระยอง  แต่เมธีขึ้นเล่นได้แค่ 45 นาที ก็ต้องขอหยุด เพราะไม่ไหว แล้วก็ขับรถกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ทันที 


วันอังคาร ตอนบ่ายขณะอยู่ที่บ้าน ก็รู้สึกหมดแรง ผู้จัดการวงเลยพาส่งโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์  คุณหมอเจาะเลือดไปตรวจ แล้วสั่งแอดมิดทันที 

ผลตรวจออกมาเมื่อวานนี้ คุณหมอวินิจฉัยว่าความเหนื่อยและหมดแรงน่าจะมาจากเมธีมีอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน แถมยังเป็นกระเพาะอาหารอักเสบ และร่างกายอ่อนเพลียสะสมจากการทำงานหนัก  ถ้าได้พักคงจะดีขึ้น ซึ่งคุณหมอสั่งให้พักงานตั้งแต่วันที่ 15-18 พฤศจิกายนี้ 


ส่งผลกระทบทันทีต่องานที่รับไว้แล้ว เพราะเมื่อวานนี้มีคิวโชว์ที่เมืองกาญจน์  วันนี้มีที่สุพรรณ  พรุ่งนี้ที่ขอนแก่น  และมะรืนนี้ที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว 

วงลาบานูนจึงฝากกราบขอโทษผู้ว่าจ้างทุกท่านด้วยเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้นครั้งนี้ด้วย

ส่วนเราก็ขอให้เมธีหายป่วยเร็วๆ 


 

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม