รวมฮอตสุดสัปดาห์ : พ่อแม่ประกาศตัดลูก! “กุญแจซอล”

ฮอตจริงไรจริงต้องศึกสายเลือดในครอบครัว “บุญทอง” เมื่ออดีตนางเอกวิกหมอชิต “กุญแจซอล” เห็นสามีดีกว่าพ่อแม่ ทั้งที่พ่อแม่พร้อมให้อภัยลูกสาวที่หนีไปอยู่กินกับนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย จนให้กำเนิดลูกชาย “น้องเทคออฟ” แต่กลับกลายเป็นว่าขณะที่คุณตาคุณยายและน้าๆ กำลังพูดคุยและถ่ายรูปเล่นกับหลาน จู่ๆ สามีของกุญแจซอลก็โวยวายลั่นห้องห้ามถ่ายรูปเด็กและไม่ให้คุณตาอุ้มหลาน จนมีปากเสียง หวิดวางมวยกันกลางโรงพยาบาล แต่แทนที่จะเป็นกาวใจ กุญแจซอลกลับเข้าข้างสามี จนพ่อแม่สุดทนประกาศตัดลูก และให้ไปเปลี่ยนชื่อกับนามสกุลซะ แต่ลูกสาวสวนกลับว่าสร้างชื่อเสียงมาด้วยตนเองจากชื่อนี้จึงไม่ขอเปลี่ยนชื่อ แต่จะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามีแทน “พ่อนึกคิด” ถึงกับจุกอกอีกครั้ง จนต้องประกาศ “เลือดไม่ดี ก็จำเป็นต้องตัด และขอจบเรื่องนี้ไว้แค่นี้ ที่ผ่านมาคิดว่าเป็นฝันร้ายไปก็แล้วกัน” 


เห็นสามีดีกว่าพ่อแม่แบบนี้ กุญแจซอล จึงโดนชาวเน็ตถล่มเละ พร้อมได้ฉายาว่า “เนเน่” ที่มาจากคำว่า เนรคุณ!


///////////////////////////////////////////

ส่วน “ตูน บอดี้สแลม” ก็ทำเอาแผ่นดินสะเทือนกับหัวใจของผู้ให้ เมื่อออกวิ่งกว่า 2,000 กิโล พร้อมทีมนักวิ่งและทีมงานโครงการ “ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่เพราะต้องวิ่งระยะทางไกลติดต่อกันทุกวันท่ามกลางสภาพอากาศเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน แถมระหว่างทางยังต้องแวะทักทาย ก้มๆ เงยๆ ถ่ายรูปกับประชาชนที่มารอให้กำลังใจ หนุ่มตูนจึงเกิดอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังอย่างหนัก ถึงขั้นแพทย์เตือนให้ยุติการวิ่ง แต่เจ้าตัวยังกัดฟันวิ่งต่อไปแถมยังวิ่งชดเชยในวันพักเพื่อทำเวลาและระยะทางให้ได้ตามเป้าที่วางไว้ ทีมงานจึงต้องขอความร่วมมือประชาชนให้ไปรอหนุ่มตูนที่จุดพัก ซึ่งจัดไว้ทุกๆ 10-12 กิโลเมตร 


แต่ท่ามกลางหยาดเหงื่อและความทุ่มเทของตูน ที่คนจำนวนมากชื่นชมในความเสียสละ ก็ยังไม่วายมีคนส่วนน้อยออกมาจุดชนวนดราม่าว่าสร้างภาพหรือแก้ปัญหาไม่ตรงจุด คนบันเทิงหลายคนจึงออกหน้าตอกกลับแทนร็อกใจบุญ ว่าตูนทำดีที่สุดแล้วในฐานะประชาชนทั่วไป ส่วนการแก้ปัญหาให้ตรงจุดเป็นหน้าที่ของผู้เกี่ยวข้องกับวงการสาธารณสุขมากกว่า ขณะที่เจ้าตัวไม่ซีเรียสขอวิ่งให้ถึงที่สุดตามที่ได้ตั้งใจไว้ 

/////////////////////////////////////////

ด้าน “เจ๋ง เดชา” นักร้องนำวงบิ๊กแอส ก็เจ็บแบบไม่ทันได้ตั้งตัว เพราะกำลังกระโดดร้องเพลงอย่างเมามันบนเวทีคอนเสิร์ตที่จังหวัดมหาสารคาม แต่เวทีดันพังทะลุ ตกแอ้กไปนอนกับพื้น แพทย์เอ็กซเรย์พบกระดูกหลังยุบและกล้ามเนื้อหลังอักเสบ แต่ความฮอตก็ทำให้มีเวลาพักผ่อนแค่ 2 วันเท่านั้นก็ต้องกลับไปลุยงานต่อ แต่คุณหมอสั่งห้ามกระโดดไปยาวๆ 

/////////////////////////////////////////

มาไวเคลมเร็วจนอึ้ง ทึ่ง ช็อค ไปเป็นแถบต้องคนนี้ พ่อม่ายไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” วัย 39 ปีที่ปล่อยให้ขาเผือกเม้าท์กันได้ไม่กี่วันว่าจ่อวิวาห์ฟ้าแล่บ ก็โผล่เปิดใจทั้งน้ำตาลูกผู้ชายว่ามีลูกแฝดนอกสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา” แต่แท้งไป 1 คน ก่อนจูงมือเข้าพิธีวิวาห์เรียบง่ายและเป็นส่วนตัวเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จันทบุรี บ้านเกิดของเจ้าสาว 

งานนี้เจ้าบ่าวรอบสองยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ซุ่มคบสาวแอนซ้อนกับช่วงเวลาที่ยังอยู่กินกับอดีตภรรยา “วุ้นเส้น- วิริฒิพา” พร้อมแจงข่าวลือว่า ภรรยาคนใหม่ไม่ได้เป็นทายาทมหาเศรษฐี อันดับ 4 ของไทยอย่างที่หลายคนมโนไปเองด้วย  .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม