ลูกชายวัย 27 โผล่ร่วมงานศพ “โจ บอยสเก๊าท์”

บรรยากาศงานรดน้ำศพ “โจ ธนัท ฉิมท้วม” วัย 44 ปี อดีตนักร้องดังยุค 90 วง “บอยสเก๊าท์” ที่วัดสายไหม เมื่อช่วงเย็นวันนี้ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยนอกจากครอบครัว ก็ยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการเดินทางมาไว้อาลัย ทั้งดิ๊บ บอยสเก๊าท์ /เท่ห์ อุเทน /กู่ เอกสิทธิ์ /สุกัญญา มิเกล ส่วนต๊ะ บอยสเก๊าท์ ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจที่จังหวัดพิษณุโลก


ขณะที่คุณพ่อสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม วัย 75 ปี พ่อของโจ บอยสเก๊าท์ ก็ใจหายกับการจากไปอย่างกะทันหันของลูกชาย โดยเผยว่าเพิ่งได้คุยโทรศัพท์กับโจครั้งสุดท้ายไม่กี่ชั่วโมงก่อนได้รับข่าวร้าย โดยลูกชายโทรมาถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป ไม่มีลางบอกเหตุใดๆ 

งานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ที่สร้างความแปลกใจให้สื่อมวลชนเป็นอย่างมาก คือการปรากฏตัวของนายโชคชัย อุชชิน ลูกชายวัย 27 ปีของโจ บอยสเก๊าท์ ที่เกิดจากแฟนสาวที่เคยคบหากันในระยะสั้นช่วงวัยรุ่น มาร่วมพิธีศพของผู้เป็นพ่อด้วย ซึ่งเหล่าเพื่อนสนิทของโจ ก็เผยว่ารู้ว่ามีลูกแต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้าลูกของโจมาก่อน และคิดว่าคงไม่ใช่การแอบอ้างเพราะโจก็ไม่ได้มีสมบัติอะไร ส่วนคุณพ่อสัมฤทธิ์ พ่อของโจ กลับออกอาการงงและบอกว่าไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีหลานชาย 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม