“มาริโอ้” ไม่หวั่นนักแสดงไทยบุกตลาดจีนแซงหน้า

หวนมาป๊ะกันอีกครั้ง 2 พระนางพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” และ“มาริโอ้ เมาเร่อ” ในละครเรื่องล่าสุด  งานนี้ทั้งคู่บอกว่าเข้าขากันได้ดี แบบสบายๆ เพราะรู้ใจในการทำงานกันอยู่แล้ว  และระหว่างกำลังคุยกันเรื่องหนุ่มโอ้ถอดเสื้อ เข้าฉาก ทำเอาสาวๆกรี๊ดกับนมชมพู แต่งานนี้สาวใหม่เกิดอาการงงๆ กับคำนี้ซะงั้น


 ส่วนหนุ่มโอ้  ก็เอ่ยปากบอกว่า “อย่าเพิ่งเบื่อผมนะครับ” เจ้าตัวไม่ได้พูดถึงสาวข้างกายอย่างสาว “จันจิ จันจิรา” นะจ๊ะ  แต่หมายถึง บรรดาแฟนคลับตี๋หมวย  ที่พักหลังหนุ่มโอ้ ไม่ค่อยมีผลงานที่ประเทศจีนให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แถมไม่ค่อยได้เหินฟ้าไปสบตาแฟนคลับมาเกือบ 1 ปีแล้ว  หลายคนก็เลยมองว่าเพราะกระแสของหนุ่มโอ้ตกฮวบ แฟนคลับจีนไม่ค่อยเลิฟแล้วหรือเปล่า  เพราะตอนนี้ดันมีนักแสดงรุ่นน้อง ทั้งบี้ ธรรศภาคย์ / ไมค์ พิรัชต์ / ออม สุชาร์ไปโด่งดังมีทั้งหนังและซีรี่ส์จีนอย่างแน่น   งานนี้เจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้นอยด์ หรือหวั่นใจซักกะนิด เพราะจริงๆแล้วตอนนี้ตนอยากโฟกัสกับงานละครที่เมืองไทยมากกว่า


ถึงงานที่จีนจะไม่แน่นเอี๊ยด แต่เจ้าตัวก็ยังมีพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่ประเทศจีนอยู่ ซึ่งนานๆทีก็จะบินไปร่วมงานอีเว้นท์บ้าง แต่ที่แน่ๆแฟนคลับคนไทยได้เห็นหนุ่มโอ้จากงานละครไปอีกพักใหญ่แน่นอนจ้า 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม