ฮอตออนไลน์ : “เจ๊เปาบางพลี” ยกครอบครัวไปเที่ยวเกาหลี

สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้แจ้งข่าวแฟนๆ ว่าจะไม่อยู่เมืองไทยเป็นเวลา 1 เดือน และได้ยกครอบครัวไปเที่ยวรับลมหนาว แบบ 10 องศากว่าๆ ที่แดนกิมจิ งานนี้ครอบครัว “ชี” ไม่ว่าจะเป็น พ่อบี้  แม่กุ๊บกิ๊บ และลูกสาวน้องเป่าเปา วัยขวบกว่า ฟินสุดๆ เที่ยวจัดเต็มทุกวัน 


รวมถึงชุดก็แน่นเหมือนกัน ไม่ใช่ตัวแน่นนะครับ หมายถึงเสื้อผ้าแฟชั่นที่กุ๊บกิ๊บประโคมใส่ให้ลูกแบบจัดเต็ม พร้อบแน่นทุกอย่าง ดูแล้วน่าเอ็นดูสุดๆ 


โดยทริปนี้สาวกุ๊บกิ๊บยังแอบเม้าท์ลูกสาวอีกว่า  น้องเป่าเปาติดแก้วกระดาษมาก สังเกตุจากมือเล็กๆ ที่เจ๊เปาถือติดมือตลอด  สาเหตุนี่สาวกุ๊บกิ๊บก็บอกไม่ได้ว่าทำไมลูกสาวถึงติดแก้วกระดาษ จนต้องเข้าร้านสะดวกซื้อไป ซื้อมาตุนไว้ให้น้องเป่าเปาเล่น


และนอกจากจะเที่ยวตามธรรมชาติแล้ว หนุ่มบี้และสาวกุ๊บกิ๊บยังตั้งใจพาลูกไปเที่วอความเรียม เพื่อเรียนรู้โลกใต้ทะเลอีกด้วย ซึ่งน้องเป่าเปาก็ดูสนุกกับสัตว์ต่างๆ 

แม้จะอยู่ที่เกาหลี แต่เจ๊เปาของเราก็ยังขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ “ตูน บอดี้สแลม” อีกด้วย โดยแฟนคลับของเจ๊เปาได้ตัดต่อภาพเจ้าตัวเล็กกับอาตูน เพื่อบอกต่ออีกหนึ่งการถ่ายรูปกับร็อคใจกุศล โดยที่ไม่ต้องรบกวนการวิ่ง สาวกุ๊บกิ๊บก็เลยนำมาแชร์ต่อ 

 

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม