“นึกคิด” ลั่น! ตัดพ่อลูก “กุญแจซอล” เลือดไม่ดี เก็บไว้ทำไม

ปะทุขึ้นอีกรอบสำหรับศึกสายเลือด “กุญแจซอล” เห็นสามีดีกว่าพ่อแม่ ทั้งที่ไม่มีกี่วันก่อน “นึกคิด และ มุกดา บุญทอง” เอ่ยปากพร้อมให้อภัยลูกสาวที่หนีไปอยู่กินกับนาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย จนให้กำเนิดลูกชาย “น้องเทคออฟ” เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีภาพคุณตาคุณยายรวมถึงน้าๆ ไปเยี่ยมกุญแจซอลและหลานอย่างอบอุ่น


แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อวานนี้ระหว่างที่ทุกคนกำลังพูดคุยและถ่ายรูปกุญแจซอลกับหลานชายตัวน้อย  สามีของกุญแจซอลก็โวยวายเสียงดังลั่นห้องไม่ให้คุณตาอุ้มหลาน ทั้งยังห้ามถ่ายรูป จึงมีปากเสียงกันจนหวิดวางมวยกันกลางโรงพยาบาล


แต่แทนที่จะเป็นกาวใจ คนกลางอย่างสาวกุญแจซอลกลับเข้าข้างสามี จนพ่อแม่สุดทนประกาศตัดลูก และให้ไปเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุล ซึ่งลูกสาวก็สวนกลับว่าสร้างชื่อเสียงมาด้วยตนเองจากชื่อนี้จึงไม่ขอเปลี่ยนชื่อ แต่จะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของสามีแทน 


ล่าสุดวันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง นึกคิด บุญทอง ว่าสถานการณ์ดีขึ้นรึเปล่า ก็ได้รับคำยืนยันแบบเผ็ดร้อนว่า “เลือดไม่ดีเราจำเป็นต้องตัด ที่สำคัญคือเขาเป็นคนตัดเราก่อน พ่อจึงต้องตัดสินใจแบบนี้ เพราะทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างจบคือจบ และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป”

พร้อมเผยว่าหลังจากระเบิดโทสะกันกลางโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ลูกสาวตัวดีก็ไม่ติดต่อมาอีกเลย สำหรับพ่อจบคือจบ และคิดว่าเป็นฝันร้ายไปก็แล้วกัน

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม