สุดอบอุ่น “ชาคริต- แอน” จัดปาร์ตี้ฉลองก่อนวิวาห์

 พ่อหม้ายไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม วัย 39 ปี  เปิดใจวานนี้ทั้งน้ำตา ยอมรับว่าเสียใจไม่น้อยที่รับรู้ภรรยา “แอน ภัททิรา” วัย 37 ปี  แท้งลูกในครรภ์ไป 1 คน หลังมีรู้ว่าตนเป็นคุณพ่อลูกแฝดได้ไม่นาน


ก่อนจะเปิดใจถึงเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามาว่า ตั้งแต่แยกทางกับอดีตภรรยา วุ้นเส้น ตนก็สานสัมพันธ์กับ สาวแอนในฐานะเพื่อน จนก่อเป็นความรัก เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนดี ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ทำให้สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องจนสนิทใจถึงขั้นอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในวันนี้   โดยหนุ่มชาคริตทิ้งท้ายว่าไม่ได้คบหาสาวแอนซ้อนกับช่วงเวลาที่กำลังอยู่กินกับอดีตภรรยาสาว “วุ้นเส้น- วิริฒิพา”  พร้อมแจงข่าวลือว่าว่าภรรยา ก็ไม่ได้เป็นลูกมหาเศรษฐี อันดับ 4 ของไทยอย่างที่หลายคนเม้าท์มอยด้วย


และเมื่อคืนที่ผ่านมาคู่บ่าว-สาว ได้จัดงานฉลองก่อนวิวาห์อย่างเรียบง่ายและเป็นกันเอง  โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิทฝั่งเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาร่วมงานมากมาย รวมถึงแก๊งค์นักแสดงสุดซี้ของหนุ่มชาคริต ไม่ว่าจะเป็น เกลือ กิตติ   เจี๊ยบ เชิญยิ้ม  อู๊ด เป็นต่อ ที่นอกจากจะมาแสดงความยินดีกับเพื่อนแล้ว ยังสร้างสีสันให้กับงานฉลองก่อนวิวาห์อีกด้วย ซึ่งหนุ่มชาคริตก็เปิดใจกลางงาน ขอบคุณทุกคนที่ร่วมสร้างให้งานวันนี้เกิดขึ้นมา


นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม หนึ่ง  ETC มาร่วมร้องเพลงสุดโรแมนติกในงาน โดยหนุ่มคริต และภรรยา “แอน” ก็ยืนฟังเพลงเคียงข้างกันอย่างมีความสุข

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อหม้ายไม้เลื้อย หนุ่มชาคริต  ควงแขนแฟนสาว “แอน-ภัททิรา” วัย 37 ปี ที่กำลังตั้งท้องอายุครรภ์ 3 เดือน เข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ขอขมาญาติผู้ใหญ่ และไหว้บรรพบุรุษ บ้านเกิดฝ่ายหญิง จังหวัดจันทบุรี ก่อนจัดงานวิวาห์แบบเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว ที่โรงแรม Peggy’s cove resort (เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท)  หาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรี  ซึ่งแขกในงานมีเพียงแค่คนในครอบครัวและเพื่อนสนิทขอคู่บ่าวสาวเท่านั้น

โดยทุกคนจะต้องมีรายชื่อตามที่ระบุไว้ในสมุดเชิญเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์เป็นสักขีพยานความรักของบ่าวสาวป้ายแดง ซึ่งเจ้าบ่าวคนดังยังขอความร่วมมือทุกคนที่เข้าร่วมงานห้ามแชะภาพ ไลฟ์สด ถ่ายคลิป ใดๆ ทั้งสิ้นภายในงานออกไปเผยแพร่ เพื่อความเป็นส่วนตัว และหลังจากนั้นเจ้าภาพจะเผยแพร่ภาพในงานแต่งด้วยตัวเองและแจกจ่ายผ่านสื่อมวลชนต่อไป

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม