ฮอตออนไลน์ : คุณแม่นักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ออกมาเปิดใจ ยอมรับลูกสาวตนเองท้อง

พอทุกคนเห็นภาพ  ต่างก็ทราบกันแน่ชัดเลยว่า กุญแจซอล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงรุ่นใหญ่ “นึกคิด บุญทอง”  ที่ขณะกำลังนั่งกินข้าวกับ “นาวาอากาศโท ณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” แฟนหนุ่มดีกรีกัปตันสายการบินดัง ตอกย้ำกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวตั้งท้องจะเป็นความจริง  ด้วยรูปร่างที่ดูอวบอิ่มผิดแปลกไปจากปกติ  ซึ่งพอรูปดังกล่าวหลุดว่อนโซเชียล ซึ่งทางทีมข่าวเราได้พยายามติดต่อไปยัง “กุญแจซอล” แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้


     

แต่ทางคุณแม่ของกุญแจซอล ก็ออกมาเปิดใจหมดเปลือกให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งว่า  ไม่ได้เจอหน้าลูกสาวมานาน 8 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันว่า ลูกสาวของเธอตั้งท้องจริง  ซึ่งทำให้พ่อแม่เสียใจและเป็นห่วงมาก   ก่อนจะบอกว่าเสียใจที่เคยไว้ใจ  ณัฏฐ์ แฟนของลูกสาว  แต่กลับทำให้เสียใจ ด้วยการไม่ให้เกียรติลูกสาวตนเลย  


     

 และทางเราก็ได้ติดต่อไปยังคุณพ่อ “นึกคิด”  คุณพ่อบอกว่า ไม่ได้เจอหน้าลูกมา 8 เดือนแล้วเช่นกัน  ถามว่าในความรู้สึกของผม ณ ตอนนี้เป็นยังไง ผมยังช็อกและยังงงอยู่ ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องอย่างนี้ ถึงเกิดกับครอบครัวเรา แค่นี้เราก็เจ็บปวดมากพอแล้ว  ในช่วงแรกที่เขาออกจากบ้านไป เราเป็นห่วงเขาสารพัด  แต่พอรู้ว่าเขาปลอดภัยดี เราก็รู้สึกว่าดีใจแล้ว

         


และตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้เลย แต่ที่ผ่านมาพยายามที่จะติดต่อลูกตลอด  แต่ทางฝ่ายชายไม่ให้คุย  ไม่ให้รับสาย ซึ่งเรื่องทุกอย่างครอบครัวต้องเก็บเอาไว้ตลอด 8 เดือน  โดยก่อนหน้านี้เพื่อนสนิทของกุญแจซอลโทรไป  ฝ่ายชายก็ไม่ให้รับสาย ซึ่งทางครอบคัรวไม่รู้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร เนื่องจากฝ่ายชายอายุเกือบจะ 40 ปี อยู่แล้ว แต่มาทำกับตนและครอบครัวแบบนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย “รอให้เขาออกมาพูดเอดีกว่าครับ ผมไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะจุกไปหมดแล้ว แค่นี้ก็เจ็บช้ำมากพอแล้ว ส่วนเรื่องที่ลูกไปจดทะเบียนสมรสกัน ผมเพิ่งมาทราบทีหลังเหมือนกันว่า เขาไปจดทะเบียนกันในวันที่ 14 ก.พ. 

       

ซึ่งข่าวนี้ ก็ทำให้โลกโซเชียล วิจารณ์และแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนานา อย่างเช่นในเฟชบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็มีคนมาแชร์และคอมเม้นท์เยอะเลยทีเดียว

-จะยังไงก็แล้วแต่ อย่าลืมพ่อกับแม่

-ถ้ารักกันจริงก็ต้องรักและเคารพพ่อแม่เราด้วย

-ฝ่ายชายให้เกียรติพ่อแม่ผู้หญิงบ้างก็ดีนะคะ เข้าตามตรอก ตามประตูให้เรียบร้อย

-เสียดายอนาคต

-ไม่เป็นแม่คน ไม่รู้หรอก พอเป็นแม่คนแล้ว จะรู้ซึ้ง

-สักวันเธอจะรู้ว่าคนที่รักเธอ และหวังดีกับเธอที่สุดคือหญิงชายคู่นึงที่รอเธอกลับบ้าน

-ทำไมน้อ เป็นแบบนี้ไปได้ หัวอกคนเป็นพ่อและแม่คงเจ็บปวดน่าดู 

-มีลูกแล้ว เดี๋ยวก็รู้สึก แม่เป็นคนออกมาพูดเองแบบนี้คงสุดที่จะทน

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม