“เก่ง ธชย” ชวนร่วมงาน “Little Sprouts Runway 2017: 9 ตามที่พ่อทำ

ทำเอาซอยเก้าแน่นไปทันตาเลย เพราะวันก่อน “เก่ง ธชย” กับน้อง “ยอร์ช ยงศิลป์”  นำทีมน้องๆกว่า10ชีวิตมาชวนไปร่วมงาน “Little Sprouts Runway 2017: 9 ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งงานนี้ “เก่ง”จะรับหน้าที่ร้องเพลงในการแสดงชุดพระมหาชนก โดยมีน้อง “ยอร์ช”เป็นผู้แสดงนำ รวมถึงโชว์พิเศษ บทเพลงของพ่อ จากนักร้องหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ใครสนใจเข้าชมในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครแห่งชาติ


*********************

ขนาดออกตัวแรงว่า หนังเรื่อง My Little Pony : The Movie เป็นการพากย์เสียงเรื่องแรกในชีวิต  แต่สาวแปม วงไกอา ก็ทำได้ดีไม่มีที่ติ   แต่ที่ปลื้มเป็นสองเท่า คือได้มาพากย์เสียงการ์ตูนเรื่องโปรดอย่าง My Little Pony ที่ตัวเองปลื้มมาแต่ไหนแต่ไรนั่นเอง   ตามไปให้กำลังใจสาวแปม ไกอา และติดตามเรื่องราวความน่ารักของเหล่าม้ายูนิคอร์นหลากสี ใน My Little Pony : The Movie ได้ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 12 ตุลาคมเป็นต้นไป  


************************

  ตลกชื่อดัง “เป็ด เชิญยิ้ม” ก็มาเปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ”   หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นมาเฟียวงการตลกสามารถชี้เป็นชี้ตายนักแสดงตลก  นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเปิดเผยเรื่องราวในอดีต ที่กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัย แต่ก็มีเหตุทำให้เรียนไม่จบ เพราะเจ้าตัวทำผู้หญิงท้อง!!!

ติดตามเรื่องราวของตลกชื่อดัง  “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ศุกร์ที่ 29 ก.ย. นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 


เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม