ฮอตออนไลน์ : ภาพความอบอุ่นของครอบครัว “อัศวเหม” อีกครั้ง

ถึงสถานะความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาจะเปลี่ยนไป แต่ก็ไม่จำเป็นต้องหันหลังเชิ่ดใส่กัน โดยเฉพาะเมื่อสถานะความเป็นพ่อเป็นแม่ยังคงอยู่ เมือนๆกับคู่สามีภรรยาพี่ “ตู่ นันทิดา” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ในวันแห่งความภาคภูมิใจในฐานะคนเป็นพ่อและแม่ ที่ได้เห็นลูกสาวสุดคนเดียวน้อง “เพลง ชนม์ทิดา” สำเร็จการศึกษาเป็นบัณฑิตเกียรตินิยม คณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 


ซึ่งในรูปเราก็ไก้เห็นพี่ตู่ปลื้มใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  แถมอากาศยังอบอ้าว  เลยได้เห็นอดีตสามีช่วยประคอง ดูแลอยู่ใกล้ๆ เช่นเดียวกับช่วงหลังๆ ที่มักจะมีภาพครอบครัวอบอุ่นผ่านอินสตาแกรมของลูกสาวมาให้แฟนๆที่ติดตามได้ชื่นชม 


ซึ่งทันทีที่เฟสบุ๊คแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทนแชร์ภาพโมเม้นท์สุดอบอุ่น ก็แฟนๆเข้ามาคลิกชมกันกว่า 6 แสนครั้ง แชร์เกือบ 100 ครั้ง และเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นล้นหลาม ทั้งคนนี้บอกครอบครัวนี้โชคดี ส่วนตัวเธอเลิกกันแล้วอดีตสามีไม่ให้ความสำคัญ ลูกก็ไม่รับผิดชอบ  ส่วนอีกหลายๆคนก็พูดในทางเดียวกันว่า คนเราเลิกกันไม่จำเป็นต้องโกรธกัน มาดามตู่กริยาวาจา การวางตัวดีมาก  อยากให้หลายครอบครัวดูเป็นตัวอย่าง ในการเข้าใจและให้อภัยกัน แม้จะไม่ได้อยู่ในสถานะเดิม  สุดท้ายคำว่าครอบครัวก็สำคัญที่สุด   ความสำเร็จของลูกคือความภูมิใจของพ่อแม่ และอันนี้ชอบน้องเพลงจัง สวย รวย เก่ง จบภายในคนเดียว

เข้าชม 107 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม