เหล่าดาราคว้าใบปริญญารั้วจามจุรี

เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพียบเลยละคะ ทั้งเพลง ชนม์ทิดา  – เฟย ภัทร  บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) , ปันปัน เต็มฟ้า บัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์(หลักสูตรนานาชาติ) , กั้ง วรกร บัณฑิตคณะอักษรศาสตร์(หลักสูตรนานาชาติ)  และมหาบัณฑิต  ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ จากคณะนิเทศศาสตร์ , ขนมจีน กุลมาศ จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ 


แต่ที่ยิ้มหน้าบานกว่าบัณฑิตก็เห็นจะเป็นครอบครัว โดยเฉพาะดีว่าแถวหน้าของเมืองไทย “ตู่ นันทิดา” ที่จูงมือคุณแม่ พร้อมพ่อของลูก “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” มายินดีกับลูกสาวคนเดียวที่คว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาให้ได้ชื่นใจ


โดยหลังจากนี้นอกจากเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังตั้งใจจะไปเรียนต่อปริญญาโท ด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประเทศอังกฤษ


ฟากสาว “ปันปัน เต็มฟ้า” แม้จะยิ้มและปลื้มกับเกียรตินิยมอันดับหนึ่งคณะเศรษฐศาสตร์ แต่ก็สุดเสียใจที่คุณแม่ “แหวน ฐิติมา” ไม่ได้อยู่ร่วมแสดงความยินดีในสำคัญ   ถึงอย่างนั้นก็ได้กำลังใจดีๆ จากคุณพ่อ “ปุ๊ บรรเจิด” และแฟนหนุ่ม “กุ๊ก พริษฐ์” ที่อยู่เคียงข้างไม่ห่าง


ส่วนหนุ่ม “กั้ง วรกร” ก็โล่งสุดๆ หลังอดหลับอดนอนทั้งทำงานในวงการบันเทิงและเรียนไปด้วย แถมยังเคยพักการเรียนไป 1 เทอม สมัยเข้าประกวดเดอะสตาร์ แต่สุดท้ายก็ฝ่าฟันมาจนคว้าใบปริญญาได้สำเร็จ

เข้าชม 310 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม