ฮอตออนไลน์ : ความเก่งและเจ๋งของ “น้องบรู๊คลิน” สุดหล่อ ของพ่อ “เวย์-นานา”

ลีลาการตีกลองชุดของ “น้องบรู๊คลิน”  ในเพลง ความเชื่อ” ของหนุ่ม “ตูน บอดี้ สแลม” ต้องปรบมือให้ในความเก่งจริงๆ คือต้องบอกก่อนว่าที่เห็นอยู่เนี้ยคือน้องบรู๊คลินเค้าจริงจิงมากนะ เพราะก่อนหน้านี้เค้ามีโอกาสเจอหนุ่มตูนแล้วรู้สึกปลื้มนักร้องร็อคสตาร์คนนี้จนกลับมามุ่งมั่นว่าอยากจะเรียนตีกลองในเพลงของหนุ่มตูนให้ได้ จนวันนี้ก็ทำสำเร็จ ขนาดคนเป็นแม่อย่างสาวนานาที่ไปยืนถ่ายวิดีโออยู่ในห้องซ้อมยังถึงกับอึ้งและทึ้งในฝีมือของลูกชายจนน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว 


ซึ่งหลังจากคุณแม่นานาลงคลิปดังกล่าวไปก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่คนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมกันเพียบ อย่างสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็บอกว่า “หลานรักของน้าเก่งที่สุด น้ารักมาก”  ส่วนคุณแม่ “เอ๋ พรทิพย์” ก็บอกว่า “ภูมิใจในตัวหลานมาก พร้อมให้กำลังใจสาวนานาว่าคุณแม่อย่าร้อง”  ส่วน อ.ยิ่งศักดิ์ของเราก็มานะบอกว่า “น้องบรู๊คลินเก่งมาก”  


ฟากสาว “ก้อย รัชวิน” แฟนสาวของหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ก็บอกว่า “บรู๊คลินเก่งที่สุดเลย ลุงตูนกับน้าก้อยภูมิใจในตัวหนูที่สุด ขอบคุณคุณแม่นานาที่ทำให้น้องบรู๊คลินเป็นเด็กดี ขยัน และมุ่งมั่น บอกจะทำก็ต้องทำให้ได้ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เลือดศิลปินของแท้เลย” 


 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม