“อั้ม-นัท” โชว์ท่ายากริมทะเลภูเก็ต

ลั้ลลาให้ชาวบ้านเค้าแอบตาร้อนวนไปสิคู่รักนักออกกำลังกาย อั้ม-นัท ล่าสุดก็ควงกันไปเล่นท่ายาก โชว์ลีลาโยคะท้าสายลมและแสงแดดริมทะเลภูเก็ตโน่น เรียกว่าถึงจะแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าละแต่ความรักยังสดใสซาบซ่าเหมือนเดิม และถึงจะยังไม่มีลูกของตัวเอง แต่ก็มีหลาน “น้องฟ้าโปรด” มาเติมเต็มความน่ารัก


************************

 เริ่ดไปอีก ปู ไปรยา ที่โกอินเตอร์เป็นว่าเล่น วันก่อนไปนั่งฟร้อนท์โรว์ดูแฟชั่นโชว์ที่นิวยอร์ก ขยับไปเกาะติดเทรนด์ที่มิลาน อิตาลี แถมยังได้โชว์ลีลาสับขาบนรันเวย์ Secret Fashion Show ของแบรนด์ Dolce&Gabbana แต่น่าเสียดายไปนี้ดดดดที่พอถึงวันโชว์ในงาน fashion week ทั้งที สาวปูแค่ได้นั่งดูนางแบบอินเตอร์เค้ แค่นี้ก็ถือว่าไปได้ไกล


*************************

ฝนซาฟ้าก็ใสเนาะ ตอนนี้ลูกทุ่งสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยพร้อมกลับมาทำงานมอบความสุขให้แฟนเพลงเหมือนเดิมแล้ว ประเดิมด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “30 จีบได้” ที่เจ้าตัวขอโชว์ฝีมือหยิบเพลงดังของ “ยอดรัก สลักใจ” มาปรับเนื้อร้องซะใหม่ รวมไว้ในอัลบั้ม “ชีวิตดี๊ดี” พร้อมย้ำหลังจากนี้จะใช้ชีวิตให้ดี๊ดีเหมือนชื่ออัลบั้ม ไม่งกงานงกเงินอีกต่อไป แต่ขอแบ่งเวลาทำงานและพักผ่อนให้ลงตัว ร่างจะได้ไม่พังจนจิตตกเหมือนที่ผ่านมา เพราะกว่าจะผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ สาหัสสากรรจ์จนไม่อยากเจอะเจออีกแล้วล่ะค่า…มาฟังเพลงสนุกๆ จาก “หญิงลี ศรีจุมพล” ในรายการ

เฮสนั่นลั่นทุ่ง พรุ่งนี้ 11 โมง 15 นาที ช่อง 9 MCOT HD 


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม