“ชมพู่-น็อต” อวดโฉมลูกชาย “สายฟ้า-พายุ” ครั้งแรก

โฉมหน้าลูกแฝดชายทายาท “รังษีสิงห์พิพัฒน์” เด็กชาย “สายฟ้า”  แฝดผู้พี่ และ เด็กชาย “พายุ”  แฝดผู้น้อง ของคุณแม่แฟชั่นนิสตร้า “ชมพู่ อารยา” ผ่านการลั่นชัตเตอร์ของ  “ชำนิ ทิพย์มณี” ช่างภาพแถวหน้าของไทย  น่ารักน่าชังไม่เบา 


นี้ถือเป็นภาพแรกในอินสตาแกรมที่อัพเดตโดยคุณแม่ชมพู่ และคุณพ่อ “น็อต วิศรุต” ที่พร้อมใจกันลง ขึ้นภาพและข้อความ เหมือนกันว่า “ได้รับพรเป็นสองเท่า  พวกเราตื่นเต้นมากกับการประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ที่แสนวิเศษถึง 2 คน “สายฟ้า และ พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี เราขอขอบคุณจากใจจริงสำหรับทุกคำอวยพรที่ทุกท่านมอบให้ และขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับกำลังใจและร่วมกันสร้างวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตให้กับพวกเรา”  

ซึ่งจากนั้นเพียงไม่กี่อึดใจ บรรดาครอบครัวของทั้งสองฝ่าย  ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการบันเทิงต่างก็ทะยอยกันลงรูปชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดู ของน้องธันเดอร์และสตอร์มกันเป็นแถ๊ว  ไม่ว่าจะเป็น  ผู้จัดการสาวชมพู่ อย่างหวานเจี๊ยบ ,หน่อย บุษกร และเคน ธีรเดช, อ้น ศรีพรรณ,นุ่น-วรนุช, บุ๋ม ปนัดดา,ม้า อรนภา  และอีกมากมาย 


ขณะที่โลกโซเชียลก็แรงทะลุปรอท เพราะทันทีที่เฟซบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยแพร่ภาพนี้ก็มียอดคนเข้าถึงทะลุล้านไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ รวมถึงหลากหลายคอมเมนต์ต่าง แสดงความยินดี  ที่เด็กทั้งสองคนมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์  แต่ก็มีบางข้อความเอ๊ะ ในความเป๊ะปังของคุณแม่ที่เพิ่งคลอดลูก ซึ่งไม่ทันข้ามคืน ก็ลุกขึ้นมาแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดหนัก ไม่เสียยี่ห้อเจ้าแม่แฟชั่นเลยจริงๆ 

เข้าชม 78 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม