เก็บตกความประทับใจโครงการ “ปตท. พาเชียร์ศึกซีเกมส์ 2017”

72 เหรียญทอง 86 เหรียญเงิน 88 เหรียญทองแดง คือผลงานของทัพนักกีฬาไทย ในศึกซีเกมส์ 2017 แม้จะไปไม่ถึงฝั่งฝันที่ตั้งใจจะเป็นเจ้าซีเกมส์ เพราะรั้งอันดับ 2 เป็นรองแค่เจ้าภาพ คือ มาเลเซีย แต่ความทุ่มเท และเสียสละของเหล่านักกีฬาทุกคนก็ชนะใจคนไทยทั้งประเทศแล้ว 


บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ และบอย ธิติพร 2 พิธีกรสุดแซ่บจากรายการตกมันส์บันเทิง รวมถึงหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน และเหล่ากองเชียร์จากโครงการ “ปตท. พาเชียร์ศึกซีเกมส์ 2017” ที่บินไปเชียร์ติดขอบสนามถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จึงขอเป็นตัวแทนคนไทยขอบคุณนักกีฬาที่สู้สุดใจเพื่อชาติและสร้างความสุขให้คนไทยได้มากมายขนาดนี้

และเพราะกองเชียร์จากไทยแลนด์จัดหนักจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า, อุปกรณ์, ยันลีลาการเชียร์ที่หนักหน่วงแบบเหนื่อยไม่ว่าขอให้ได้ส่งแรงใจให้นักกีฬาไทย จนสร้างความประทับใจให้กับกองเชียร์ชาติอื่นๆ อย่างมาก ขณะเดียวกันยังเป็นความสุข ความทรงจำ และประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ไม่มีวันลืมของทุกคนด้วย ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่ได้รับการสนับสนุนและเล็งเห็นความสำคัญของเสียงเชียร์จาก ปตท. 


ที่สำคัญ นอกจากความมันส์และความสนุกในสนามแล้ว  โครงการ “ปตท. พาเชียร์ศึกซีเกมส์ 2017”  ยังสร้างมิตรภาพที่งดงามนอกสนามระหว่างกองเชียร์กลุ่มนี้อีกด้วย

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม