“เปิ้ล” เผย “ออกู๊ด” เตรียมผ่าตัดตารอบ 2

คุณพ่อสายฮา  “เปิ้ล นาคร”  เปิดใจว่ารู้สึกสงสารพี่น้องชาวภาคอีสานที่ประสบอุทกภัยอย่างมาก  หลังเจ้าตัวได้เห็นถึงความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตท่ามกลางกระแสน้ำ  เมื่อครั้งที่ได้พาศรีภรรยา “จูน-กษมา” พร้อมด้วยลูกๆ 2 ออ “ออกัส” และ “ออก้า” ลงพื้นที่แจกของที่จังหวัดสกลนคร ล่าสุดเจอตัวคุณพ่อเปิ้ลที่มาร่วมเป็นพิธีกรในรายการพิเศษ “เชียร์ไทยสุดใจสู่เจ้าซีเกมส์” ที่ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.20 – 19.00 น. ทางช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30  ก็ได้เปิดใจว่าล่าสุดกำลังครีเอทกิจกรรมการกุศลทำเสื้อยืดคนรัก 4 ออ  น้องออกัส ออก้า ออกู๊ด ออเกรซ ออกจำหน่าย เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดช่วยผู้ประสบภัยหลังน้ำลดอีกครั้งหนึ่ง


แต่พอถามถึงเรื่องที่ลูกชายคนที่ 3 “ออกู๊ด” วัยเกือบ 2 ปี  ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดโรค “เลซี่อาย” หรือ “สายตาขี้เกียจ” เป็นครั้งที่ 2 หลังเคยผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อตอนอายุ 1 ปี เพราะตรวจพบว่าสายตาขวายาว 300 ส่วน  ข้างซ้ายยาว 250  ซึ่งก็ได้นัดผ่าตัดในช่วงเดือนกันยายนนี้ 


ส่วนเรื่องการแข่งขัน “เรือฟอร์มูล่าวัน” และ “เจ็ทสกี” ที่ก่อนหน้านี้ศรีภรรยาคนสวย “จูน-กษมา” ออกปากสั่งห้ามเพราะเป็นห่วงในความปลอดภัยของสามีนั้น “เปิ้ล-นาคร” ย้ำชัดว่ายังขอเดินสายแข่งขันเหมือนเดิมทั้งสนามในประเทศไทยและต่างประเทศ  แต่เจ้าตัวก็จะดูแลตัวเอง สวมอุปกรณ์ป้องกันมากขึ้น  เพราะไม่อยากให้ครอบครัวเป็นห่วง

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม