“หนิง” เคลียร์คิว ลัดฟ้าเชียร์ทีมวอลเลย์บอลไทยติดขอบสนาม

บอกเลยว่ากองเชียร์ไทย เชียร์แรง เชียร์มันส์ไม่แพ้ประเทศไหนๆ ในโลกจริงๆ พิสูจน์ได้จากลีลาการเชียร์กีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ของพิธีกรสุดแซ่บจากรายการตกมันส์บันเทิง อย่าง “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” และ “บอย ธิติพร” พร้อมด้วยหนุ่มเคยอ้วน “แจ็ค แฟนฉัน” ที่บินไปเชียร์การแข่งขันวอลเล่ย์บอลทั้งชายและหญิงถึงขอบสนาม เรียกว่ากรี๊ดกันสุดเสียง เชียร์กันลืมเหนื่อยไปเลย


ส่วนคุณแม่สุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” แฟนพันธุ์แท้วอลเล่ย์บอลไทยก็ไม่ยอมพลาดแน่นอน แม้เพื่อนสาวสุดเลิฟ ตอง ภัครมัย ที่นัดกันไว้ซะดิบดีว่าจะกอดคอไปเชียร์ด้วยกันจะติดงานด่วน ขุ่นแม่หนิงก็แคร์ซะที่ไหน ปล่อยให้คุณสามีดูแลลูกสาว “น้องนิริณ” ไปก่อน ส่วนเจ้าตัวบินเดี่ยวเลยจ้า ไปปักหลักเข้าคิวรอรับบัตรเข้าชมการแข่งขันวอลเล่ย์บอลทั้งหญิงและชาย ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ทั้งที่กว่าจะเริ่มการแข่งขันก็ปาเข้าไป 4 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลยสักนิด เพราะนักกีฬาไทยจัดหนักจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้ง 2 ทีม โดยทีมหญิงคว้าเหรียญทองสมัยที่ 13 ส่วนทีมชายซิวเหรียญทอง 4 สมัยซ้อน

ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 29 นี้ ยังเหลือการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ คือการฟาดแข้งระหว่างทีมชาติไทยกับมาเลเซีย ซึ่งสาวหนิงบอกว่าเชียร์สุดใจเช่นกัน


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม