กองเชียร์รวมใจลุ้นทีมนักตบลูกยางหญิง-ชาย ไทย ซิวเหรียญทอง

 กลายเป็นความโกลาหลย่อมๆ กันเลยทีเดียว สำหรับการเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงนัดชิงเหรียญทอง ระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อช่วงบ่ายวานนี้  เนื่องจากที่นั่งราว 1,000 ที่ ในสนามไม่สามารถรองรับคลื่นมหาชนแฟนวอลเลย์บอลทั้งไทยและชาติอื่นๆ ที่ต่างเข้าแถวรอนานหลายชั่วโมง เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าชมแมทช์ชิงแชมป์ เนื่องจากไม่มีการจำหน่ายบัตร  ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้บั่นทอนสปิริตของกองเชียร์ในโครงการ “ปตท. พาเชียร์ศึกซีเกมส์” รวมถึงทัพคนไทยที่ต่างตั้งใจมาเชียร์นักตบลูกยางทั้งทีมหญิงและชายของไทยกันถึงสนามกันเลยสักนิด เพราะต่างผนึกกำลังเชียร์แบบสุดเสียงเพื่อเอาใจช่วยนักตบลูกยางสาวไทย ที่ลงชิงเหรียญทองกับทีมอินโดนีเซีย ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง  เพราะสามารถกำชัยชนะมาได้ 3 เซ็ตรวด คว้าเหรียญทองสมัยที่ 13/ เช่นเดียวกับทีมวอลเลย์บอลชาย ที่ซิวเหรียญทอง 4 สมัยซ้อน ด้วยการเอาชนะทีมจากแดนอิเหนาไป 4 ต่อ 1 เซ็ต 


งานนี้พิธีกรสุดแซ่บทั้ง “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่เหินฟ้ามาเสริมความสนุก  ได้ร่วมชมการแข่งขันฮอกกี้ชาย ระหว่างทีมไทย และสิงคโปร์ รวมถึงแมทช์ชิงเหรียญทองของทีมวอลเลย์บอลหญิงและชาย ต่างก็เผยถึงความสนุก ความมันส์ และความสำคัญของกองเชียร์

ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวคิดของ ปตท. ที่ไม่เพียงจะสนับสนุนกีฬาเท่านั้น แต่เล็งเห็นถึงความสำคัญกับกองเชียร์


และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  ถึงอย่างนั้นชาวไทยก็อย่าลืมส่งแรงเชียร์ในโค้งสุดท้ายของการแข่งขันซีเกมส์ครั้ง 29 ซึ่งจะปิดฉากลงในวันพุธนี้ (30 สิงหาคม) ด้วย

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม