ฮอตออนไลน์ : ดราม่าความสัมพันธ์ “เจนี่-วุ้นเส้น”

เรื่องฮอตๆ ในโลกออนไลน์ วันนี้ จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเรื่องความความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานของ “เจนี่ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา” หลังทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่ทำให้หมางใจกัน ก็มีทั้งทีมเจนี่ ทีมวุ้นเส้น หรือไม่อยู่ทีมใครเลย เรามาเช็คกันว่าหลังจากระเบิดลูกใหญ่ถูกปาลงมา คนรอบตัวสาวสวยทั้ง 2 คนเค้าว่าอย่างไรกันบ้าง 


เริ่มที่หลังสาว เจนี่ให้สัมภาษณ์ ไม่ทันไร  วุ้นเส้น ก็จัดคลิปลงในไอจีสตอรี่พร้อมเขียนว่า  “คนเจ็บเค้าดินเนอร์วิทเพื่อนในแก๊ง”   ด้าน “คริส หอวัง” ก็โพสต์เหมือนกันว่า  “คนเจ็บเค้าเจอกัน”  ส่วน แป้ง อรจิราก็บอกว่า “คนเจ็บเค้าทำบุญกัน”   


ฟากสาว แอน อลิชา  ก็โพสต์ในไอจีพร้อมเขียนว่า จงเชิดเข้าไว้ มิตรภาพที่แข็งแรงไม่จำเป็นต้องคุยกันทุกวัน หรืออยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตราบใดที่ความสัมพันธ์ของพวกเรายังอยู่ข้างในหัวใจ เพื่อนแท้จะไม่มีวันแยกไปไหน #เราจะผ่านมันไปให้ได้ #ขอให้เข้มแข็ง #รักทุกคน ซึ่งสิ่งที่สาวแอนโพสต์นั้น เกิดขึ้นก่อนที่เธอจะให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา


งานนี้สาวนานา ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ข้อความของเธอ มันทำให้ฉันร้องไห้ ส่วนสาวคริสก็ส่งรูปหัวใจให้ในคอมเม้นต์ และ “นานา ไรบีนา” ก็ไม่ได้แค่แสดงความคิดเห็นในภาพของสาวแอนเพียงอย่างเดียว เธอยังโพสต์ ภาพของเพื่อนแก๊งนางฟ้าทุกคนในไอจีตัวเอง พร้อมข้อความว่า ความรักสร้างให้เกิดภาพนี้ หวังว่าความรักก็จะทำให้เกิดภาพแบบนี้ขึ้นอีกครั้ง #friendforever ซึ่งสาวคริส ก็มาแสดงความคิดเห็นด้วยอิโมคอนรูปหัวใจรัวๆ เช่นกัน

ย้อนกลับมาที่สาวเจนี่ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะผลจากการจุดประเด็นชุดใหญ่ในช่วงที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามของตัวเองหรือเปล่า ตอนนี้ล็อตแรกขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว  SOLD OUT รวมถึงยังมีลูกโป่งกองกำลังทหารจากหนังเรื่องสตาร์วอร์ ส่งมาให้สาวเจนี่ พร้อมข้อความ Support JT ส่วนสาววุ้นเส้นก็มีกำลังใจก้อนโตเหมือนกัน โดยหลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เหล่าแฟนคลับของสาววุ้นเส้น ก็มาบูมให้กำลังใจ จนเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว

ด้านคนต้นเรื่อง “กึ้ง เฉลิมชัย” ก็โพสต์ภาพเหมือนกัน แต่!!!! เค้าโพสท์ก่อนหน้าที่เจนี่จะเปิดใจนะ ซึ่งภาพในไอจีหนุ่มกึ้ง เป็นภาพเจ้าตัวกับสุนัข ซึ่งได้ไปร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี มูลนิธิ The Voice ของเก๋ ชลลดา แต่ Caption ที่ถูกโยงมาเป็นประเด็นคือข้อความนี้ “พร้อมแล้วค่อยเลี้ยงนะครับ สัตว์ก็มีชีวิต ทุกชีวิตต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่” คือคนที่ไม่รู้ก็ตีความกันไปว่าเอ๊ะ..เหน็บใคร ว่าใครมั้ย จริง ๆ ไม่เกี่ยวนะครับ ย้ำว่าเค้าโพสท์มาก่อนแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ใดๆ ทั้งสิ้น

แต่สิ่งที่นักสืบโซเชียลไปขุดมากลับเจอเรื่องโป๊ะ !!! ก็เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เจนี่  โพสต์ภาพดอกไม้ เป็นกุหลาบช่อใหญ่ ขณะที่ ไฮโซจิ๊บ เสาวนีย์  ก็โพสต์ภาพดอกกุหลาบเช่นกัน แต่เพียง 1 ดอก พร้อมบอกว่า “ไม่สำคัญว่าช่อเล็กหรือช่อใหญ่ สำคัญที่ใครให้มากกว่า”  ซึ่งหนุ่มกึ้ง ก็ได้มากดไลก์ภาพนี้ด้วย 

จึงเป็นข้อสงสัยว่า กึ้ง กับ จิ๊บ อาจจะมีการสานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ตอนปีแล้วก็เป็นได้  แต่เจนี่เพิ่งจะมาประกาศว่าเลิกเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งความจริงเป็นอย่างไร เราก็ไม่อาจทราบได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม