“นิว-จิ๋ว” จัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 14 ปี

เปิดเวทีกับบทเพลงแจ้งเกิด “คนเจ้าน้ำตา” ก็สะกดคนดูได้ทั้งฮอลล์ไปเลย สองดูโอดีว่าเสียงทรงพลัง “นิว-นภัสสร” และ “จิ๋ว-ปิยนุช” ใน “NJ’s Story Concert : The Original”  ที่ครั้งนี้ทั้งคู่จัดหนักจัดเต็มขนเพลงฮิตตลอดระยะบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 14 ปีมาประชันเสียงร้องพ้นไฟใส่กันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลย  ไม่ว่าจะเป็นเพลง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน,อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน,ฉันก็รักของฉัน, ไม่รัก…ไม่ต้อง 


และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง  “ถ้าฉันได้กลับไป”   งานนี้ทั้งคู่ก็ไม่ลืมนำมาร้องให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกด้วย ปิดท้ายกับแขกสุดพิเศษ คุณแม่สุดแซ่บ ทาทายัง ที่หอบลูกชายมาให้กำลังใจบนเวทีด้วย   และไม่พลาดปะทะเสียง ประสานเพลง กับ 2 สาว เรียกว่าเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสสมการรอคอย จริงๆ ทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว งานนี้แฟนคลับนิวจิ๋วฟินกันถ้วนหน้าเพราะไม่ได้มาแค่โชว์พลังเสียงเท่านั้น สาวนิว ยังขอโชว์สเต็ปแดนซ์ในชุดสุดเซ็กซี่แบบนี้อีกด้วย


ส่วนแขกรับเชิญ ก็สุดเซอร์ไพรส์ ทั้ง นักแสดงผิวสีสายฮา รัศมีแข ที่มาสร้างสีสันเรียกเสียงฮาให้แฟนเพลงได้พักอารมณ์ซึ้งๆกัน ฝั่ง 3 หนุ่มวงเดอะ พาร์กินสัน ก็มาแบทเทิลกับ 2 สาว กับเพลง เพื่อนรัก งานนี้โดนใจแฟนเพลงกันไปเต็มๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม