ดีเจคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 รวมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เพราะยังมีผู้ประสบอุทกภัยจำนวนมากในหลายจังหวัดภาคอีสานรอคอยความช่วยเหลืออยู่ทุกวินาที เหล่าดีเจคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 ทั้งนางฟ้าจุ๊บแจง  แหม่ม รวิตา วาสุ เลิศจรรยา เลยอาสาเป็นอีกหนึ่งช่องทางชวนศิลปินและแฟนคลับ นำเครื่องอุปโภค บริโภค ที่วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก ได้รับบริจาคมา รวบรวมใส่ถุงยังชีพจำนวนกว่า 600 ถุงเพื่อลำเลียงผ่านกองทัพบกส่งต่อไปยังจังหวัดสกลนครและพื้นที่ใกล้เคียงที่ประสบอุทกภัย


ด้านลูกทุ่งจิตอาสาทั้ง โจโจ้ โดมิแนนท์ – ดวงดี ศรีวิชัย – ต้อย หมวกแดง ก็รีบมาเป็นกำลังเสริมช่วยแยกและบรรจุของใช้ทันทีที่ทราบข่าว โดยเฉพาะลูกอีสาน “สาวแย้ เจติยา” ที่เข้าใจหัวอกชาวบ้านที่เดือดร้อนเป็นอย่างดีเพราะบ้านเกิดเธอที่จังหวัดร้อยเอ็ดก็ไม่พ้นอุทกภัยครั้งนี้เช่นกัน

ส่วนคนในวงการบันเทิงบ้านเราหลายคน  ก็ยังคงเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงสาวสองพันปี  “ต่าย-เพ็ญพักตร์” ที่เมื่อวานนี้ได้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน เดินทางลงพื้นที่ แจกถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่จังหวัดร้อยเอ็ดด้วยตัวเองรวมถึงยังมีการสาธิตการใช้สุขาฉุกเฉินให้กับชาวบ้านในพื้นที่อีกด้วย 


ด้านคุณแม่ยังสวย “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” นอกจากจะใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมส่วนตัวแชร์ข้อมูล และช่องทางในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้ว ก็ยังชวนลูกสาวตัวน้อยน้อง “ลียา”มาช่วยแพ๊คของที่ได้รับบริจาคใส่ถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบยังพื้นที่ต่าง ๆ รวมถึงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “บีม กวี” ถึงแม้จะไม่ได้มีโอกาสเดินทางลงพื้นที่ด้วยตัวเอง แต่ก็ขอมีส่วนร่วม

โดยการชวนครอบครัวไปหาซื้อของใช้จำเป็นเพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ต่างๆ เช่นกัน

นอกจากความร่วมมือจากดาราและประชาชนจิตอาสาแล้ว บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ยังเปิดศูนย์รับบริจาคอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็น โดยเฉพาะแปรงสีฟัน ยาสีฟัน อาหารกระป๋อง ทิชชู่ รวมถึงผ้าอนามัย และนมกล่อง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสาน ที่สถานีวิทยุ  อสมท สกลนคร FM 107 MHz สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 042-747489 


หรือจะร่วมบริจาคเงินช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านบัญชี “อสมท ช่วยผู้ประสบภัย สานใจประชารัฐ” เลขบัญชี 015-0-21738-2 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-201-6000 และในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ รัฐบาลก็ได้จัดรายการพิเศษ “ประชารัฐร่วมใจ ใต้ร่มพระบารมี” ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  เชิญชวนให้ประชาชนโทรศัพท์เข้ามาบริจาคเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานผู้ประสบอุทกภัย โดยติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 9MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 18.00 – 19.30 น.

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม