“ก้อง-โตโน่” ลงพื้นที่ปลอบขวัญชาวอีสานผู้ประสบภัย

นักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ก้อง ห้วยไร่ ชาวอำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ที่โดนน้ำท่วมหนักที่สุดในช่วงนี้ กอดคอหนุ่มขอนแก่น โตโน่ ภาคิน พร้อมสมาชิกวง The Dust พร้อมด้วย ตั้ม สุธน และแก๊งเพื่อนๆ จิตอาสา พร้อมทีมกู้ภัย ลงพื้นที่ปลอบขวัญและลุยน้ำมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสกลนครตั้งแต่เช้าตรู่เมื่อวานนี้ (30 กค) ทั้งๆ ที่คืนก่อนหน้านั้นหนุ่มก้องจะมีคิวโชว์คอนเสิร์ตแถวลาดกระบังจนดึกดื่นก็ตาม ซึ่งวันนี้หนุ่มก้องก็ยังคงปักหลักทำทุกอย่างที่จะช่วยได้ที่อำเภอบ้านเกิดวานรนิวาส ขณะที่บ้านของเจ้าตัวอยู่บนที่สูงจึงยังไม่โดนพิษน้ำท่วมในครั้งนี้ 


นอกจากลงพื้นที่ปลอบขวัญถึงบ้านแล้ว โตโน่ และก้อง ห้วยไร่ รวมถึงเพื่อนศิลปินชาวบุรีรัมย์ สิงโต นำโชค ยังเตรียมจับมือกันจัดคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคอีสานในครั้งนี้โดยเร็วที่สุดด้วย 

คุณพ่อลูกสี่ “เจ เจตริน” แม้จะยังไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง  แต่ก็ส่งทีมงานนำถุงยังชีพกว่า 600 ชุด ไปช่วยเหลือพี่น้องชาวสกลนครผู้ประสบภัย


ดาราจิตอาสา “ใหญ่ ฝันดี” พร้อมทีมงานกู้ภัยก็ลุยน้ำลงพื้นที่ไปช่วยผู้ประสบภัยที่จังหวัดสกลนครและร้อยเอ็ด  โดยเฉพาะการอพยพผู้สูงวัยและพระภิกษุสามเณรขึ้นสู่ที่สูง

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม