คนบันเทิงร่วมส่งกำลังใจ พี่น้องผู้ประสบอุทกภัยหนัก

น้ำตาพี่น้องชาวใต้ผู้ประสบอุกภัยหนักเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพิ่งจากจางหาย  ล่าสุดภัยร้ายจากอุทกภัยก็ยังซัดชาวไทยอีกครั้ง  หลังฝนถล่มหนักจากพายุเซินกาในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน  ชาวบ้านผู้ประสบภัยหลายร้อยครัวเรือนเดือดร้อนหนัก รวมถึงบ้านที่จังหวัดขอนแก่นของพระเอกซุปตาร์ลูกข้าวเหนียว “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ด้วย   งานนี้เจ้าตัวและคุณแม่แก้วจึงบินด่วนกลับไปดูแลบ้าน และดูแลคุณแม่พัตร แม่ผู้ให้กำเนิดของหนุ่มณเดชน์เองที่ป่วยเดินไม่ได้   ซึ่งทันทีที่กลับถึงบ้านปุ๊บ หนุ่มณเดชน์ก็ลงมือทำความสะอาดบ้าน กวาดใบไม้และขยะต่างๆ ด้วยตัวเอง


ส่วนนักร้องเลือดอีสาน “ก้อง ห้วยไร่” ก็แสดงความห่วงใยบ้านเกิดจังหวัดสกลนคร  ที่ถูกประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยงภัย  เสียหายหนัก น้ำท่วมมิดหลังคาบ้านเรือน ว่าเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวสกลนครผ่านเหตุการณ์ร้ายนี้ไปได้  พร้อมยินดีให้ความช่วยเหลือ โดยใครต้องการความช่วยเหลือสามารถติดต่อผ่านผู้จัดการหนุ่มก้องได้  


ด้านนักแสดง และผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” ถึงแม้จะไม่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติในครั้งนี้ แต่ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ เพราะเชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี และพี่น้องคนไทยไม่ทอดทิ้งกันอยู่แล้ว 


ขณะที่คนในวงการอีกหลายคน ทั้งคุณพ่อลูกดกขาแดนซ์ “เจ เจตริน”,โจอี้  บอย และหนุ่ม โตโน่ – ภาคิน ก็ต่างโพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัย พร้อมทั้งยังเตรียมวางแผน เดินทางไปมอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องชาวอีสานอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม